โอกาสแชมป์ยังมี! โปเช็ตติโน่มั่นใจหลังเชือดนิวคาสเซิล


เพิ่มเพื่อน    

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เชื่อว่าทีมของตนยังมีหวังสำหรับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ หลังเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ นิวคาสเซิล ได้ 1-0 เมื่อคืนวันเสาร์

สเปอร์ส ค่อนข้างผิดหวังที่ขึ้นนำไม่ได้ในช่วงครึ่งแรก หลังจากเป็นฝ่ายคุมเกมไว้ได้ค่อนข้างเบ็ดเสร็จ แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่เด็ดขาดพอ ลูคัส มูร่า มีโอกาสโหม่งแบบไร้ตัวประกบจากกลางเขตโทษ แต่ก็พลาดไป ก่อนที เอริค ลาเมลา จะยิงชนคานอีก เจ้าสาลิกาดง มีโอกาสตอบโต้และลุ้นประตูขึ้นนำเจ้าบ้านอยู่หลายครั้งหลังพักครึ่ง ซาโลมอน รอนดอน โหม่งชนโคนเสาออกมา ขณะที่ อาโยเซ่ เปเรซ ซัดจากระยะ 20 หลา แต่โดย ฮูโก ยอริส เซฟได้หวุดหวิด ในนาทีที่ 67

แต่ สเปอร์ส ก็บุกจนได้ประตูชัยจนได้ หลัง เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ที่ถูกส่งลงสำรอง พักบอลด้วยอกให้ ซอน เฮือง-มิน หวดลอดตัว มาร์ติน ดูบราฟก้า เข้าไป ก่อนหมดเวลา 7 นาที

"ในเกมการแข่งขันฟุตบอล ทุกอย่างเป็นไปได้ ทุกสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้" "สิ่งสำคัญที่สุด คือต้องพร้อมสำหรับเกมนัดต่อไปกับเลสเตอร์" โปเช็ตติโน่ ชี้ว่าทีมของตนสมควรได้รับเครดิตอย่างมากจากความพยายามในนัดนี้ ซึ่ง 3 คะแนนที่ทำได้ พาพวกเขาขึ้นอันดับ 2 ได้ชั่วคราวก่อน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงสนาม "เราต้องพบกับความผิดหวังเพราะเกมรอบเซมิไฟนอล ฟุตบอลคาราบาว คัพ กับ เอฟเอ คัพ ที่เจอ พาเลซ มาในช่วงเวลาที่เรากำลังอยู่ในสถานการณ์ลำบากพอดี สิ่งเลวร้ายที่สุดสำหรับเราคือปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ" "เราลงสู้ด้วยสภาพจิตใจที่เป็นบวกเสมอ แต่เราก็ผ่านไปไมได้"

"ในพรีเมียร์ลีก กับชัยชนะ 2 นัดที่ได้มา ตอนนี้อันดับของเราดีแล้ว และกำลังรอเกมสำคัญในแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งเราทั้งหมดกำลังตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ขณะเดียวกันมันก็ช่วยกระตุ้นเราได้ดี"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"