'ศรีวราห์'สั่งขึงพืดระดมกวาดล้างเฝ้าระวังกลุ่มเคลื่อนไหวทั่วประเทศจนเสร็จเลือกตั้ง


เพิ่มเพื่อน    


5 ก.พ.62 -   พล.ต.อ.ศรีวราห์  รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. ห้วหน้าศูนย์เลือกตั้ง ตร. เปิดเผยว่าการดูแลความเรียบร้อยการสมัครรับเลือกตั้ง  ทุกจุดเรียบร้อยดี ส่วนที่ไหนต้องเป็นห่วงไหมเป็นห่วงทุกที่ ส่วนพื้นที่ 3 จว.ชายแดนใต้ จะเรียกมากำชับอีกครั้งกว่าจะนับคะแนนเสร็จก็ต้องมีการเพิ่มมาตรการ  พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้กำชับมาให้บังคับใช้กฎหมายให้เสมอภาคเท่าเทียม เช่นเดียวกันกับการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจคำสั่ง ตร.ห้ามเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการหาเสียงเลือกตั้งของผู้สมัคร สส.ทั้งในหน้าที่และส่วนตัว

ห้วหน้าศูนย์เลือกตั้งตร.เผยต่อว่า ส่วนการดูแลกลุ่มที่พยายามเคลื่อนไหวได้สั่งขึงพื้นที่ให้ระดมกวาดล้างเฝ้าระวังทั่วประเทศไปจนสิ้น มี.ค. หลังเลือกตั้งเสร็จ เบื้องต้นพบมีกลุ่มเคลื่อนไหวอยู่บ้างแต่ไม่ร้ายแรง ความเสียหายยังไม่มี ยันสามารถดูแลได้ 100 เปอร์เซ็นต์ ทางกองทัพขึงพืดอยู่แล้ว ส่วนที่ทางเจ้าหน้าที่ยูเอ็นเข้าพบเรื่องเลือกตั้งท่านไม่ได้กังวลอะไร ได้ชี้แจงไปหมดแล้วกำลังเดินสู่ระบบประชาธิปไตย โดยไม่มีการเสนอแนะอะไรเพราะเรื่องเลือกตั้งเขาไม่ได้ก้าวก่าย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"