ลือสิงห์เตรียมทุ่ม140ล้านป.ล่าตัว"กุนซือ-จอมทัพ"ไก่เดือยทอง


เพิ่มเพื่อน    


เชลซี เตรียมแผนล่าตัวทั้งกุนซือและผู้เล่นจากทีมคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เพื่อแทน เมาริซิโอ ซาร์รี่ กับ เอแด็ง อาซาร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

สื่อดังของอังกฤษ อย่าง ดิ เอ็กซ์เพรส อ้างว่า เชลซี มีแผนที่จะทาบทาม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไปเป็นนายใหญ่คนใหม่สิงห์บลูส์ หาก ซาร์รี่ ยังทำผลงานแย่ต่อไปอีกหลังจากนี้ ลือกันว่า ซาร์รี่ ได้รับข้อความจาก โรมัน อบราโมวิช ที่เตือนว่าเขาจะโดนปลดจากตำแหน่งหากไม่สามารถพาทีมคว้าตั๋วไปแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าได้

ส่วน โปเช็ตติโน่ เป็นเป้าหมายคนต่อไปของ อบราโมวิช โดย กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ เคยได้รับวางตัวให้มาเป็นนายใหม่ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์มาแล้วก่อนที่ เชลซี จะตัดสินใจแต่งตั้ง ซาร์รี่ เมื่อตอนซัมเมอร์ ว่ากันว่า การจะกระชากตัว โปเช็ตติโน่ มาคุมทีมได้ เชลซี อาจต้องจ่ายเงินชดเชยสูงกว่า 50 ล้านปอนด์ ส่วนอีกคนที่ อบราโมวิช ต้องการตัวมาจาก สเปอร์ส คือ คริสเตียน อีริคเซ่น ที่จะให้มาแทน อาซาร์ ที่พยายามหาทางย้ายทีมมาระยะหนึ่งแล้ว และอาจได้สมใจหลังจบฤดูกาลนี้ รวม โปเช็ตติโน่ กับ อีริคส์สัน น่าจะทำให้ เชลซี ต้องใช้เงินราว 140 ล้านปอนด์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"