บ่อนทำลายประเทศ!'ไพศาล'ประจานคนไทยกลุ่มหนึ่งกดดันศาลปล่อย'ฮาคีม'


เพิ่มเพื่อน    

6 ก.พ.62 -นายไพศาล พืชมงคล กรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Paisal Puechmongkol  ระบุว่า "การที่คนไทยกลุ่มหนึ่งซึ่งใครๆก็รู้ว่าเป็นลูกน้องขององค์กรต่างชาติ ที่บ่อนทำลายประเทศไทยมานานแล้ว 

มาเคลื่อนไหวกดดันศาล ให้ปล่อยตัวนายฮากิมและส่งตัวไปยังประเทศออสเตรเลียนั้น เป็นการกระทำในขณะ คดีอยู่ในระหว่างการพิจารณาของศาลจึงส่อว่าอาจจะละเมิดอำนาจศาลด้วย 

ซึ่งเลขานุการศาล อาจทำรายงานเสนอต่อศาลเพื่อมีคำสั่งเรียกตัวคนเหล่านั้นมาใต่สวนหรือสอบถามหรือมีคำสั่งใดๆเพื่อให้การดำเนินกระบวนพิจารณาเป็นไปโดยบริสุทธิ์ยุติธรรม และไม่ถูกกดดันโดยบุคคลอื่น ไม่ว่าจะหวังดีหรือไม่หวังดีก็ตาม ที่สำคัญคือประชาชนไทย ต้องไม่หลงเล่ห์กลอุบายที่บ่อนทำลายชาติบ้านเมืองของเรา 

และสำหรับรัฐบาลนั้น ถึงเวลาหรือยังที่จะได้พิจารณา ขับไล่ องค์กรบ่อนทำลายชาติของต่างชาติที่มาแอบแฝงใช้คนไทยทำลายไทยด้วยกันเองเสียที! เพราะขณะนี้หลายประเทศอาเซียนเขาตะเพิดพวกขี้ข้าแบบนี้ไปหมดแล้ว

นายไพศาล โพสต์ด้วยว่า มันลึกกว่านั้น  มันเป็นแผนร้าย ไม่เห็นหรือพริบตาเดียวอ้าง 50 ประเทศบอยคอตไทย  ซึ่งความจริงไม่มีประเทศไหน แสดงตัวเลย มีแต่คนไทยทรยศชาติ ที่เป็นขี้ข้าต่างชาติ สร้างข่าวกันเองทำลายกันเอง  พี่น้องประชาชนทั้งประเทศต้องรู้เท่าทันและประณามคนทรยศชาติเหล่านี้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"