ไม่ได้ดีแต่พูด! 'โตโน่'ชวนมาเก็บขยะพรุ่งนี้ที่'วัดช่องแสมสาร'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ก่อนหน้านี้เคยโพสต์อินสตาแกรมว่าจะเริ่มใช้เวลาว่างเดินเก็บขยะใน กทม. ช่วงวันที่ว่างวันละ 3-5 ชั่วโมง เพราะได้ตระหนักถึงปัญหามลภาวะทางอากาศ และปัญหาขยะ โดยขอเริ่มที่ตัวเองก่อน ล่าสุดนักร้องหนุ่ม โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมประกาศว่า ช่วงบ่ายของ วันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ เจ้าตัวจะไปเก็บขยะที่ชลบุรี หากใครสะดวกมาร่วมกันได้

          "โครงการเก็บรักษ์ ขอเชิญชวนคนไทยทุกคนมาช่วยกันทำให้ประเทศไทยของเราสะอาดขึ้น ในวันที่ 7 ก.พ. เริ่ม 14.00 น. ที่หลวงพ่อดำ เขาเจดีย์ วัดช่องแสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ครับ เอาตามสะดวกนะครับ ถ้าใครที่อยู่ไกลมาไม่ได้ไม่เป็นไร แค่ช่วยกันดูแลความสะอาด ดูแลสิ่งแวดล้อมในพื้นที่ของตัวเอง ก็ถือว่าช่วยแล้ว ... เก็บรักษ์ 7 ก.พ. 2562 คนไทยคนนึง"

          ทั้งนี้มีคนที่มาคอมเม้นท์ว่าจะไปร่วมเก็บขยะกับนักร้องหนุ่ม รวมถึงอีกหลายคนที่บอกว่าถึงแม้จะไม่สะดวกไปร่วมด้วย แต่ก็จะดูแลความสะอาดในพื้นที่อาศัยของตนเอง พร้อมขอบคุณหนุ่มโตโน่ที่ลุกขึ้นมาทำเรื่องดีๆให้กับประเทศไทย

 

v

v

คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง >> ไม่สนโดนด่าบ้า 'โตโน่'ลั่นจะตระเวนเก็บขยะใน กทม. <<

^

^

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม mootono29

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"