เป็นเกียรติประวัติ!'ทนายยิ่งลักษณ์'ปลื้มได้ลงส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ทษช.


เพิ่มเพื่อน    

6 ก.พ.62  - นายนรวิชญ์ หล้าแหล่ง ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่ออันดับ46 พรรคไทยรักษาชาติ และทนายความนส.ยิ่งลักษณ์  ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์การจัดอันดับบัญชีรายชื่อในพรรคว่า หากมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ก็คงเป็นเรื่องธรรมดา เนื่องจากบางคนอาจคิดว่า น่าจะทำอะไรได้ ถ้าได้ไปอยู่ตรงนั้น ตรงนี้ แต่บางทีก็อาจจะไม่สอดคล้องมุมมองของพรรค ถ้ามองในภาพรวมจะเห็นภาพว่า ในพรรคมีบุคคลากรเยอะ ทุกคนล้วนมีความรู้ความสามารถเยอะ ส่วนตัวไม่ได้มีส่วนไปร่วมจัดทำบัญชีรายชื่อของพรรค 

"แม้จะได้อยู่ในลำดับที่46 ไม่ได้น้อยใจอะไร  ถือว่าเป็นเกียรติประวัติด้วยซ้ำ เพราะเราก็เพิ่งเข้าสู่การเมืองครั้งแรก ถือว่าอันดับกำลังดีด้วย ไม่ต้นไป ไม่ท้ายเกินไป อีกทั้งงานการเมือง ไม่เหมือนกับงานทนาย งานการเมืองเป็นเรื่องการนำเสนอว่า ใครจะสามารถแก้ไขปัญหาปากท้อง ปัญหาประเทศ ปัญหาเศรษฐกิจสังคมได้ พรรคคงคิดมองหลายมิติว่า ใครบ้าง ถ้าหากมีโอกาสได้เข้าสู่สภาฯ จะแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ ส่วนบัญชีรายชื่อที่คาดว่าน่าจะได้ทำงานในสภาฯ ฟังจากรท.ปรีชาพล พงษ์พานิชย์ หัวหน้าพรรคพูด น่าจะได้สัก 40-50ที่นั่ง"  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"