อดีตผู้พิพากษาฯแนะคนกลุ่มหนึ่งบอยคอตไทยปม'ฮาคีม' ควรอพยพครอบครัวท่านไปอยู่ประเทศที่เหมาะสมเถิด


เพิ่มเพื่อน    

06 ก.พ.62 -  นายชูชาติ ศรีแสง อดีตผู้พิพากษาศาลฎีกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Chuchart Srisaeng ระบุว่า .....เรื่องของนักฟุตบอลชาวบาห์เรนที่ทำให้เกิดข้อขัดแย้งระหว่างประเทศอยู่ในขณะนี้ ต้องรอฟังการพิจารณาและคำพิพากษาของศาลไทยว่าจะจบอย่างไร
.....ปรากฎว่ามีคนสัญชาติไทยจำนวนหนึ่งที่พักอาศัยและทำมาหากินอยู่บนผืนแผ่นดินของประเทศไทย แสดงออกเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยการบอยคอตประเทศไทย
.....ท่านอาจจะไม่ชอบรัฐบาลชุดปัจจุบัน แต่ประเทศไทยกับรัฐบาลเป็นคนละส่วนกัน รัฐบาลเข้ามาบริหารประเทศชั่วครั้งชั่วคราวแล้วก็ต้องจากไป คงเหลือไว้แต่ความดีหรือความเลวที่ทำให้แก่ประเทศชาติและประชาชนชาวไทย ให้ได้จดจำกัน แต่ประเทศไทยต้องคงอยู่ตลอดไปชั่วฟ้าดินสลาย หากท่านเอาความรู้สึกที่ไม่ชอบรัฐบาลมาด่าประเทศไทยแสดงว่าท่านเป็นคนไร้เหตุผลโดยสิ้นเชิง
.....ถ้าท่านเป็นเพียงคนไทยตามทะเบียนบ้าน ไม่รู้ถึงบุญคุณของผืนแผ่นดินไทยที่บรรพบุรุษของท่านและท่านได้อาศัยเกิด เป็นที่พักผ่อนหลับนอน ทำมาหากินเลี้ยงชีพตลอดมาจนถึงปัจจุบัน ทั้งบุตรหลานของท่านจะใช้เป็นที่อยู่อาศัยทำมาหากินต่อไปในอนาคต
.....ท่านก็ควรอพยพครอบครัวไปอยู่ในประเทศที่ท่านเห็นว่าเหมาะสมกับท่านและครอบครัวเถิด อย่าอยู่ในประเทศไทยใช้ถนนหนทาง สถานศึกษาของรัฐ โรงพยาบาลของรัฐ ฯลฯ ที่สร้างโดยใช้เงินภาษีของประชาชนชาวไทยทั้งประเทศเลย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"