น้าสาวอุ้มหลาน 1 ขวบซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์แฟนหนุ่ม ถูกรถกระบะพุ่งชนดับคาที่ 3 ศพ


เพิ่มเพื่อน    

7 ก.พ.62 - เมื่อเวลา 01.20 น. คืนที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนประสานงารถจักรยานยนต์ทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 3 ราย เหตุเกิดขึ้นบนถนนสายมะขาม-ขลุง หมู่ที่ 4 บ้านตะบกโพรง ตำบลซึ้ง อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี ตำรวจตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ อีซูซุ สีเขียว หมายเลขทะเบียน บท-287 จันทบุรี อยู่ในสภาพพลิกหงายท้อง ล้อชี้ฟ้า อยู่ในป่าหญ้าข้างทาง ฝั่งมุ่งหน้าไปทางอำเภอมะขาม สภาพพังเสียหายเกือบทั้งคัน

ส่วนผู้บาดเจ็บ เบื้องต้นเป็นคนขับและผู้โดยสารจำนวน 2 ราย ทางเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้ให้การช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลขลุง ไปก่อนหน้าแล้ว ห่างกันเล็กน้อย พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฐ – 7222 จันทบุรี ล้มอยู่ในป่าหญ้าข้างทาง สภาพตัวรถด้านหน้ามีร่องรอยการถูกพุ่งชน พังเสียหายกลายเป็นเศษเหล็กเหลือเพียงครึ่งคัน ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบศพของนายทรงพล บรรจงการ อายุ 31 ปี ชาวตำบลบางชัน อำเภอขลุง สภาพศพท่อนแขนซ้ายขาดหายไป ใกล้กันพบศพของนางสาวกฤษณา อินทร์ใหญ่ อายุ 20 ปี และ เด็กหญิงณัฐชา เดิมประโคน อายุ 1 ขวบ 9 เดือน สภาพศพถูกแรงชนตกอยู่ในป่าหญ้าริมถนน

ต่อมาเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้พยายามค้นหาอวัยวะท่อนแขนซ้ายของนายทรงพล ผู้เสียชีวิต จนไปพบติดอยู่ในซากรถกระบะคู่กรณี ต่อมาจึงได้ลำเลียงศพผู้เสียชีวิต นำส่งโรงพยาบาลขลุง เพื่อให้แพทย์ทำการตรวจชันสูตรบาดแผลยืนยันสาเหตุการเสียชีวิต

จากการสอบสวนของ ร.ต.อ.กฤษกร กมลภพ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรขลุง เบื้องต้นทราบชื่อผู้บาดเจ็บที่มากับรถกระบะ รายแรกชื่อ นายอนุพงษ์ ก้องโสต อายุ 35 ปี และ นายจิรเดช ก้องโสต อายุ 34 ปี ชาวตำบลตรอกนอง อำเภอขลุง โดยผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายอยู่ในอาการได้รับบาดเจ็บสาหัส ยังไม่สามารถให้ปากคำได้ จึงยังไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ขับรถ

อย่างไรก็ตาม สาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อยู่ในระหว่างการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ ซึ่งจะดำเนินการตรวจสอบร่องรอยหลักฐานในที่เกิดเหตุโดยละเอียด พร้อมทำการสอบปากคำผู้บาดเจ็บและพยานแวดล้อมเพิ่มเติมในการสรุปหาสาเหตุที่แน่ชัด ทั้งนี้เพื่อให้การทำคดีเกิดความเป็นธรรมแก่คู่กรณีทั้งสองฝ่ายต่อไป 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"