'ไพบูลย์' ยื่น 40 บัญชีรายชื่อพรรคประชาชนปฏิรูป ชูนโยบายนำคำสอนพระพุทธเจ้าแก้ปัญหา


เพิ่มเพื่อน    

7 ก.พ.62 - ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) นายไพบูลย์ นิติตะวัน หัวหน้าพรรคประชาชนปฏิรูป (ปชช.) พร้อมคณะผู้บริหาร เดินทางมายื่นรายชื่อผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อของพรรค จำนวน 40 คน โดยมีรายชื่อนายไพบูลย์ นิติตะวัน อันดับ 1, นายเหรียญชัย ลิขิตพฤกษ์ อันดับ 2, นพ.มโน เมตตานันโท เลาหวณิช อันดับ 3 เป็นต้น และไม่มีการเสนอชื่อนายกรัฐมนตรี

นายไพบูลย์ กล่าวถึงนโยบายพรรคว่า 1.น้อมนำคำสอนพระพุทธเจ้ามาปฏิบัติเพื่อแก้ไขปัญหาทุกข์ร้อนให้ประชาชนอย่างยั่งยืน 2.ให้พรรคประชาชนปฏิรูปเป็นองค์กรสาธารณกุศลระดับชาติ โดยจัดตั้งสภาประชาชนปฏิรูป 77 จังหวัด เพื่อเป็นเครื่องมือของประชาชนในการตรวจสอบถ่วงดุลเจ้าหน้าที่รัฐ หน่วยงานของรัฐในจังหวัดนั้น และแก้ไขปัญหาทุกข์ร้อนให้ประชาชน ด้วยกฎหมายจนถึงที่สุด 3.เป็นพรรคฝ่ายคุณธรรม สร้างมิติใหม่ของการเมือง เป็นผู้นำในการปฏิรูปพรรค ปฏิรูปการเมือง ปราศจากการให้อามิสสินจ้างอย่างแท้จริง และพรรคประชาชนปฏิรูปดำเนินการด้วยความเปิดเผย โปร่งใส ตรงไปตรงมา โดยมีหัวหน้าพรรคเป็นผู้รักษาหลักการของพรรค

นายไพบูลย์ ยังเปิดเผยด้วยว่า พรรค ปชช. ส่งผู้สมัคร ส.ส.ในแบบแบ่งเขตจำนวน 320 เขต 75 จังหวัด ไม่ได้ส่งใน จ.ตราด และแม่ฮ่องสอน พร้อมยืนยันว่ามติของพรรคจะไม่ส่งชื่อใครเป็นนายกรัฐมนตรี รอสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. เป็นนายกฯต่อไปเท่านั้น และเชื่อว่าพรรคจะมีผู้สนับสนุนไม่น้อยกว่า 2 ล้านเสียง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"