โซลค์ชาร์เตือนผีโฟกัสแค่เยือนฟูแล่ม


เพิ่มเพื่อน    


โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ เตือนนักเตะปีศาจแดง ให้มีสมาธิกับเกมพรีเมียร์ลีกนัดต่อไป ที่จะบุกไปเยือน ฟูแล่ม เสาร์นี้ สั่งให้ลืมเรื่อง ปารีส แซงค์ แฌร์แม็ง ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก กลางสัปดาห์หน้า
        โดยช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมานี้ที่ แคร์ริงตัน มีการพูดถึงกันมากเกี่ยวกับ เกมแชมเปี้ยนส์ลีก ในรอบต่อไป ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องดวลกับ ปารีส แซงต์ แฌร์แม็ง แต่ โซลค์ชาร์ ต้องการจะเยือนนักเตะปีศาจแดงว่า เกมอย่างการเยือน ฟูแล่ม วันเสาร์นี้ จะเป็นมาตรวัดว่า ยูไนเต็ด พัฒนาขึ้นมาแค่ไหน หลังจากฟอร์มไม่ค่อยดีนักในเกมที่ ชนะ เลสเตอร์ นัดหลังสุด
        "คุณก้าวได้ทีละก้าวเท่านั้น และเราจะขยับเข้าไปติดท็อปโฟร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในเป้าหมายของเราตอนนี้" โซลค์ชาร์ กล่าว "เราต้องการที่จะมีอันดับอยู่ที่บริเวณนั้น และพัฒนาต่อยอดขึ้นไปอีก ความคงเส้นคงวา คือ คีย์เวิร์ด ในตอนนี้ เรา จำเป็นต้องเดินหน้าพัฒนาต่อ และชนะเกมต่างๆให้ดีกว่าที่เราทำได้ในนัดที่เจอเลสเตอร์  โอเค มันดีพอ แต่เราไม่ควรที่จะพอใจกับแค่คำว่า ดีพอ"
        "เกมแบบนี้ อย่างเกมที่จะ เลสเตอร์ เป็นเกมที่จะวัดคาแร็คเตอร์เราได้ดี คือเราจะยังมีโฟกัสและเต็มที่กับเกมได้หรือไม่ เราจะสามารถลืมทุกอย่างเกี่ยวกับ เปแอสเช ได้หรือไม่"
        "ผมรู้ดีว่า โฟกัส ของใครๆที่นี่ รวมถึง นักข่าว ไปสนใจที่ท เปแอสเช, ลิเวอร์พูล และ เชลซี มันก็จะเป็นเกมที่จะพาเราขยับอันดับขึ้นไปได้อีกแน่"
        เจสซี่ ลิงการ์ด เผยเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ว่าเขาเชื่อว่า ยูไนเต็ด น่าจะพร้อมกลับมาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างในอดีตได้ในฤดูกาลหน้า
        ซึ่ง โซลค์ชาร์ ก็ดีใจกับทัศนคติของลูกทีม พร้อมกับเสริมด้วยว่า "ผมหวังว่าพวกเขาจะเชื่อว่าพวกเขาสามารถทำอย่างนั้นได้ ผมอยากจะได้ยินว่าพวกเขาคิดอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว"
        "หากคุณต้องการเป็นแชมป์ มันหมายความว่าคุณต้องเตรียมตัวแบบไหนสำหรับเกมทุกนัด และเราต้องการให้นักเตะโฟกัสแบบวันต่อวัน ไม่ใช่ไปนึกถึง ลิเวอร์พูล ที่จะเจอในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า"
        ยูไนเต็ด ยังได้มีการต่อสัญญาให้ ฟิล โจนส์ กองหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษ เป็นที่เรียบร้อย โดยนักเตะวัย 26 ได้รับสัญญา 4 ปี หมดในปี 2023 แต่ปรากฎว่า มีแฟนบอลบางส่วนแสดงความไม่เห็นด้วย และไม่พอใจ เพราะคิดว่าทางสโมสรน่าจะโละนักเตะรายนี้ทิ้งมากกว่าจับต่อสัญญายาวแบบนี้
        เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษ ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอนับตั้งแต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ เข้ามาคุมทีม กระทั่งได้รับการต่อสัญญาใหม่ให้เมื่อวันศุกร์ อย่างไรก็ตามแฟนบอลหลายคนไม่เข้าใจถึงความคิดของทางสโมสร ยิ่งมาต่อสัญญายาวแบบนี้ด้วยแล้ว ก็ยิ่งพาลไม่พอใจกันหลายคน เพราะต่างมองว่าไม่น่าปล่อยให้นักเตะฝีเท้าธรรมดาๆ ยังได้อยู่กับสโมสรต่อ ในทางกลับกันน่าจะไปคว้ากองหลังระดับท็อปมาเสริมเพื่อการลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้า
        สำหรับ โจนส์ นับเป็นผู้เล่นของยูไนเต็ดคนที่ 3 ต่อจาก สกอตต์ แม็คทอมินาย กับ อ็องโทนี่ มาร์กเซียล ที่ได้รับการต่อสัญญาใหม่ ในยุคการคุมทีมของ โซลค์ชาร์ นับตั้งแต่ กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน ได้เข้ามากุมบังเหียนแทน โชเซ มูรินโญ่ เมื่อเดือน ธันวาคม
        ขณะเดียวกัน มีการพูดกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะประกาศบอสคนใหม่ในอีกไม่ช้า หลังจากที่สามารถตกลงค่าชดเชยได้แล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งที่เข้าข่ายว่าจะต้องเสียเงินชดเชยให้ ก็มี เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ รวมถึง โซลค์ชาร์ ที่ถูกยืมตัวมากจาก โมลด์ จนจบซีซั่น โดยหากเป็น โซลค์ชาร์ ตัวเลขที่ ยูไนเต็ด จะต้องจ่ายให้ โมลด์ คือ 8 ล้านปอนด์

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"