ยิ่งดิ้นยิ่งไกลจากแผ่นดินแม่ 'กนก' ชี้แน่ชัดแล้วว่าคนชั่วจะไม่มีวันได้กลับมา


เพิ่มเพื่อน    

9 ก.พ.62 - นายกนก รัตน์วงศ์สกุล  พิธีกรายการข่าวชื่อดัง  โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ Kanok Ratwongsakul Fan Page โดยมีเนื้อหาระบุว่า วันนี้ทั้งวัน หลังจาก "ฟ้าเปิด" ด้วยพระบารมี มีภาพและข้อความในเชิงล้อเลียน พรรคในเครือข่ายผู้ก่อการให้ "ฟ้าอึมครึม" มากมาย ส่วนใหญ่ก็ในเชิงตลกขบขัน 
.
.
มีภาพหนึ่งพร้อมข้อความ "ทำตามที่ผมบอก แล้วจะดีเอง" 
.
.
จะดีหรือไม่ดี ก็อย่างที่เห็น.. น้องสาวต้องระหกระเหินหนีคุก 5 ปีไปจากเมืองไทย หลังสร้างความเสียหายให้ประเทศชาติมากกว่า 5 แสนล้านบาทจากโครงการเดียว ชาวนาต้องจบชีวิตนับสิบราย !
.
.
ตอนเป็นนายกฯ ก็เหมือนตัวตลก พูดผิดพูดถูก จนปรากฏในคลิปประจานไปอีกนานแสนนาน
.
.
ลูกชายก็มาต้องคดีเดียวกันกับที่พ่อหนี.. ปล่อยให้ลูกน้อง เหล่าอดีตรัฐมนตรี อดีตข้าราชการ และนายทุนขี้ฉ้อต้องติดคุกหลายสิบคน
.
.
ตัวเองอยู่เบื้องหลังการชุมนุมคนเสื้อแดง นำมาซึ่งการเผาบ้านเผาเมือง ปราศรัยจาบจ้วงสถาบัน คลิปต่างๆเริ่มกลับมาส่งต่อกันในช่วงที่กำลังหาเสียงอยู่นี้...
.
.
คนที่มันขึ้นเวทียุให้เผาบ้านเมือง ยุให้ปลดรูปที่มีทุกบ้านลง มันยัง "หน้าด้าน" ลงสมัคร ส.ส.ให้ (คนของมัน) เลือก
.
.
ก็ทำอย่างไรได้..ในเมื่อกระบวนการยุติธรรม ใช้เวลานานจนประชาชนสงสัย ทำไมคนที่ต้องคดีก่อการร้าย ทำบ้านเมืองชิบหายป่นปี้เมื่อเกือบสิบปีก่อน จึงมีหน้ามาลงสมัครอีก...
.
.
คนที่เผาศาลากลาง ต้องติดคุก ไร้การเหลียวแลจากไอ้คนปลุกระดม นายใหญ่สุดของมัน ก็เทียวไปเทียวมาประเทศต่างๆ จนสหภาพยุโรป เริ่มเตือนกันเอง โดยยกตัวอย่างชื่อมัน เป็นคนที่น่ารังเกียจ!
.
.
จนกระทั่งล่าสุด.. เหตุการณ์ที่ทำให้คนไทยตกใจค่อนประเทศ (มีที่ดีใจ..ก็กลุ่มก๊วน ประชาชนที่หลงเชื่อ) มันเหิมดึงฟ้าต่ำ! 
.
.
ยิ่งดิ้น ยิ่งไกลจากแผ่นดินแม่ จนแน่ชัดแล้วว่า แผ่นดินอันศักดิ์สิทธิ์ของพระราชานี้.. คนชั่วจะไม่มีวันได้กลับมา อ่านต้นฉบับ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"