หงส์ไม่พลิกถล่มบอร์นมัธกลับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูง


เพิ่มเพื่อน    


ลิเวอร์พูล กลับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีกได้ตามคาด หลังเปิดบ้านถล่ม บอร์นมัธ 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ ก่อน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะได้เปิดบ้านเจอ เชลซี ในคืนวันอาทิตย์
    ลิเวอร์พูล กลับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีกได้อีกครั้ง ซึ่งก็ต้องขอบคุณ ซาดิโอ มาเน่ ที่ช่วยยิงนำร่องให้ก่อนในนาทีที่ 24 ก่อนที่ จอร์จินิโอ ไวย์นัลดุม จะมาบวกลูกที่สองของเกม ให้ ทีมหงส์แดงเล่นง่ายขึ้นในนาทีที่ 34
    ครึ่งหลังกลับมาเล่นได้ 3 นาที โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ช่วย ทีมเจ้าบ้าน หนีห่างเป็น 3 ลูก ก่อน ที่ ลิเวอร์พูล จะเป็นฝ่ายชนะไปสบายๆ 3-0 เก็บ 3 คะแนนเต็มกลับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงของตารางได้อีกครั้ง โดยเวลานี้ ลิเวอร์พูล เตะไป 26 นัด มี 65 คะแนน ส่วน แมนฯ ซิตี้ อันดับ 2 ของตาราง เตะ 26 นัด มี 62 คะแนน มีโอกาสแซงกลับหากเตะนัดที่ 27 ของตัวเองวันอาทิตย์นี้ แล้วเอาชนะ เชลซี ได้
    ส่วนผลคู่อื่นๆ ที่ลงเตะในเวลาเดียวกันเมื่อคืนวันเสาร์ ฮัดเดอร์ฟิลด์ แพ้ อาร์เซนอล 1-2, เซาแธมป์ตัน แพ้ คาร์ดิฟฟ์ 1-2, วัตฟอร์ด ชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0, คริสตัล พาเลซ เสมอ เวสต์แฮม 1-1 และคู่ดึก ไบรท์ตัน แพ้ เบิร์นลีย์ 1-3

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"