ไล่จับยาบ้า2ราย ยึดกว่า6ล้านเม็ด


เพิ่มเพื่อน    


    บิ๊กอวบบินไปเชียงราย แถลงจับยาบ้าล็อตใหญ่ รายแรกรวบหนุ่มเชียงใหม่ ขับกระบะขนยาบ้ากว่า 4 ล้านเม็ด อีกรายด่านตรวจแม่ลาวสกัดจับหนุ่มลำปางขนยาบ้า 2 ล้านเม็ด 
    เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ สภ.เวียงป่าเป้า อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แถลงข่าวผลการจับกุมขบวนการลักลอบลำเลียงยาเสพติดรายใหญ่ 2 ราย ของกลางเป็นยาบ้ารวมทั้งสิ้นกว่า 6,406,000 เม็ด พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติเปิดเผยว่า รายแรก ตำรวจ สภ.เวียงป่าเป้า สามารถตรวจยึดยาเสพติดประเภทยาบ้าจำนวน 4,406,000 เม็ด พร้อมผู้ต้องหาคือ นายวรชาติ เลาหาง อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 140 หมู่ 7 ต.ปิงโค้ง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ โดยการจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่าจะมีกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ลักลอบขนยาเสพติดผ่านเข้ามาในพื้นที่ ก่อนได้รับการประสานจากจุดตรวจสกัดหน้าหน่วยบริการประชาชน ต.ท่าก๊อ อ.แม่สรวย พบรถต้องสงสัยได้ขับหลบหนีด่านมุ่งหน้าไปทาง อ.เวียงป่าเป้า เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขับรถยนต์ออกไล่ติดตามไปอย่างกระชั้นชิด ไปจนถึงถนนสาย อ.พร้าว-อ.เวียงป่าเป้า บ้านป่าตึง ต.บ้านโป่ง อ.เวียงป่าเป้า จนพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีเทา ทะเบียน บง-34 แม่ฮ่องสอน คนขับได้จอดรถทิ้งไว้ข้างทางแล้ววิ่งหลบหนีไป จากการตรวจสอบภายในรถพบมีผ้าใบสีฟ้า-ขาว ปกคลุมกระบะด้านหลังเอาไว้ เมื่อเปิดดูพบมีกระสอบฟางสีฟ้า จำนวน 16 กระสอบ รวมยาบ้า 4,406,000 เม็ด ขณะที่ผู้ต้องหาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมได้ขณะที่กำลังเตรียมจะหลบหนีออกนอกพื้นที่
    รายที่สอง เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำด่านตรวจบ้านป่าตึง สภ.แม่ลาว อ.แม่ลาว จ.เชียงราย ได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาคือ นายสุธี มะโนเรือง อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 124 หมู่ 11 ต.บ้านแลง อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมตรวจยึดยาบ้า จำนวน 2,000,000 เม็ด โดยการจับกุมทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตั้งด่านตรวจ ก่อนจะพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว โครงเหล็ก ทะเบียน บษ 7589 ลำปาง จึงได้เรียกตรวจพบผู้ต้องหาแสดงท่าทางต้องสงสัย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการขอตรวจค้นอย่างละเอียด จากการตรวจที่กระบะหลังรถพบมีโครงเหล็กสำหรับบรรทุกสินค้าและมีผ้าใบสีดำปกคลุมเอาไว้ เจ้าหน้าที่จึงเปิดตรวจสอบ พบถุงพลาสติกสีดำ จำนวน 17 ถุง บรรจุยาบ้าประทับตราที่ห่อด้วยตัวเลข 999 และดวงดาวสีน้ำเงินจำนวนดังกล่าว อยู่ระหว่างขยายผลที่มาของยาบ้าและจุดหมายที่จะนำไปส่ง ก่อนจะควบคุมตัวผู้ต้องหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"