'บิ๊กตู่'ฮึ่ม!สั่งสอบฟันคนปล่อยข่าวปลอมเด้งผบ.หล่าทัพ


เพิ่มเพื่อน    

11ก.พ.62- ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายและบริหารจัดการข้าว ครั้งที่ 2/2562 โดยก่อนเข้าประชุม ผู้สื่อข่าวได้พยายามขอสัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวลือต่างๆ รวมถึงท่าทีทางการเมือง ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์ ไม่ได้ตอบอะไร แต่หันมาถามคณะทำงานว่า สื่อถามอะไร เมื่อได้รับคำตอบว่า ถามเรื่องข่าวลือ พล.อ.ประยุทธ์ ได้ระบุว่า จะออกมาให้ข้อมูลภายหลังการประชุมเสร็จแล้ว 

ต่อมาเวลา 10.40 น. ภายหลังการประชุมเสร็จสิ้น พล.อ.ประยุทธ์ ตอบคำถามผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับข่าวปลอมคำสั่งหัวหน้า คสช.สั่งปลดผู้บัญชาการเหล่าทัพ โดยระบุว่า “กำลังตรวจสอบอยู่ เดี๋ยวจะลงโทษ ข่าวปลอม”

ทั้งนี้ รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับกรณีข่าว ที่ระบุว่า พล.อ.ประยุทธ์ เดินทางไปประเทศเยอรมันในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ ที่ผ่านมานั้น ไม่เป็นความจริง แต่เป็นข่าวลือที่พูดกันหลายฝ่าย ซึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ รับทราบดี และได้ยืนยันกับคณะทำงานว่าไม่ได้เดินทางไปที่ใด 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"