แลมพาร์ดเต็งเสียบแทนซาร์รี่หลังสิงห์แพ้ครั้งยับเยินสุด


เพิ่มเพื่อน    


แฟรงค์ แลมพาร์ด อดีตกัปตันทีม เชลซี ได้รับการวางตัวให้เป็นเต็งหนึ่งที่จะมาเป็นกุนซือคนต่อไปของ เชลซี ต่อจาก เมาริซิโอ ซาร์รี่ กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่กดดันมากขึ้น หลังความพ่ายแพ้ย่อยยับ 6-0 ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อคืนวันอาทิตย์
    แลมพาร์ด เวลานี้เป็นผู้จัดการทีม ดาร์บี้ เคาน์ตี้ และพาทีมทำผลงานได้ดีในลีกแชมเปี้ยนชิพ แม้จะเป็นงานคุมทีมครั้งแรกของเขานับตั้งแต่แขวนสตั๊ด มีโอกาสที่จะกลายเป็นเด็กเก่าของสโมสรอีกคนที่ถูกดึงมาช่วยทีม ต่อจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ที่กำลังพา แมนเเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลิกฟอร์มขึ้นมาได้อย่างเหลือเชื่อ
    อัตราต่อรองตอนนี้ แลมพาร์ด อยู่ที่ 2/1 เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้คุมทีมแทน ซาร์รี่ ส่วนคนอื่นๆ ได้แก่ ซิเนอดีน ซิดาน 7/1, จิอันฟรังโก้ โซล่า 8/1, ดิเอโก ซิเมโอเน่ 12/1, โชเซ มูรินโญ่ 12/1, เบรนแดน ร็อดเจอร์ส 12/1, มัสซิมิลิอาโน่ อัลเลกรี 12/1, นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ 12/1, ดิดิเยร์ เดส์ช็องป์ส 16/1, หลุยส์ เอ็นริเก้ 16/1, กุส ฮิดดิ้งค์ 16/1
     สำหรับ ซาร์รี่ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามหลังเกมล่าสุด ถึงสถานการณ์ของเขาในตอนนี้หลังพาทีมแพ้ยับสุดในประวัติสโมสรในเกมพรีเมียร์ลีก "คุณต้องไปถามทางสโมสรดูเอาเอง"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"