อดีตผู้พิพากษาฯตีแสกหน้า'ทนายทษช.'อย่าสงสัยเลยเหตุใดแม้วและบริวารจึงแพ้เกือบทุกคดี!


เพิ่มเพื่อน    

14 ก.พ.62 -  นายชูชาติ ศรีแสง อดีตผู้พิพากษาศาลฎีกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Chuchart Srisaeng ระบุว่า .....ประชาชนคนไทยที่ติดตามข่าวการเมืองรู้กันดีว่า เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติพร้อมสมาชิกนับสิบคนไปยื่นรายชื่อนายกรัฐมนตรีของพรรคต่อคณะกรรมการการเลือกตั้งหรือ กกต. ยื่นแล้วได้ให้แถลงต่อผู้สื่อข่าวทั้งไทยและต่างประเทศถึงรายชื่อที่ได้ยื่นต่อ กกต.
.....แต่เมื่อ กกต. เห็นว่าการยื่นรายชื่อของพรรคไทยรักษาชาติเป็นการกระทําการอันอาจเป็นปฏิปักษ์ต่อการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ ทรงเป็นประมุข จึงได้ยื่นเรื่องให้ศาลรัฐธรรมนูญมีคำสั่งให้ยุบพรรคไทยรักษาชาติ
.....หัวหน้าทีมกฎหมายของพรรคนี้ออกมาโวยว่า ไม่รู้ว่า กกต. ยื่นให้ศาลรัฐธรรมนูญยุบพรรคไทยรักษาชาติเรื่องอะไรและดำเนินการรีบเร่งไม่ทำการไต่สวนก่อน
.....การไต่สวนต้องดำเนินการเมื่อยังไม่รู้ว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรหรือยังฟังยุติไม่ได้ แต่กรณีนี้เอกสารที่พรรคไทยรักษาชาติยื่นรายชื่อนายกรัฐมนตรีมีข้อความชัดเจนว่าเป็นชื่อบุคคลใด หรือพรรคไทยรักษาชาติจะเถียงว่าไม่ใช่ เมื่อข้อเท็จจริงชัดเจนเช่นนี้ก็ไม่จำเป็นต้องไต่สวนเพิ่มเติมอีกเพราะไต่สวนไปก็ไม่เปลี่ยนแปลงเป็นบุคคลอื่น
.....ส่วนที่อ้างว่าท่านไม่รู้ว่า กกต.ยื่นให้ศาลรัฐธรรมนูญยุบพรรคไทยรักษาชาติเรื่องอะไร น่าสงสัยว่าท่านทำเป็นแกล้งไม่รู้เพื่อขอความเห็นใจจากประชาชนหรือไม่รู้จริงๆ 
.....ถ้าเรื่องนี้ไม่รู้จริงๆ ก็อย่าสงสัยเลยว่าเหตุใดคดีที่ท่านทำหน้าที่เป็นทนายให้นายทักษิณ ชินวัตร และบริวารของนายทักษิณจึงแพ้เกือบทุกคดี


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"