'ตั๊ก บงกช'ถูกเชิญเป็นวิทยากรให้นักศึกษา'ม.เกียวโต'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ตั๊ก-บงกช คงมาลัย เตรียมบินไปแดนซากุระ เมื่อทางมหาวิทยาลัยเกียวโต ที่ประเทศญี่ปุ่น เชิญนางเอกคนดังไปเป็นวิทยากรสัมมนา ในหัวข้อเรื่องภาพยนตร์ให้ความรู้กับนักศึกษามหาวิทยาเกียวโต ในวันที่ 14  มีนาคมนี้ ที่ พิพิธภัณฑ์ศิลปะแห่งชาติ เมืองโอซาก้า  
          โดยล่าสุดเทศกาลภาพยนตร์ โอซาก้า เอเซียน ฟิล์ม เฟสติวัล 2019 (Osaka Asian Film Fastival 2019) ยังนำหนังเรื่อง Sad Beauty เพื่อนฉัน...ฝันสลาย ผลงานการกำกับและเขียนบท ของตั๊ก บงกช จากค่าย พ้อย อัพ ฟิล์มส์ จำกัด ไปฉายในเทศกาล ในสาย New Action! Asia เป็นการนำเสนอภาพยนตร์เอเชีย ที่มีความน่าสนใจในปีนั้นๆ 
          ซึ่งปีนี้มีภาพยนตร์ทั้งหมด 53 เรื่องจากทั่วโลกและหนึ่งในนั้น คือภาพยนตร์เรื่อง Sad Beauty เพื่อนฉัน...ฝันสลาย โดยภาพยนตร์ที่นางเอกคนดังนั่งแท่นกำกับ มีคิวเข้าฉาย 2 รอบ ในวันที่ 8 มีนาคม และวันที่ 14 มีนาคม ณ โรงภาพยนตร์ Cine Libre Umeda ซึ่งเป็นโรงภาพยนตร์อาร์ตเฮ้าส์ที่มีความสำคัญของเมืองโอซาก้า คัดสรรฉายแต่หนังคุณภาพเท่านั้น


          สามารถติดตามข่าวเทศกาลภาพยนตร์ โอซาก้า เอเซียน ฟิล์ม เฟสติวัล 2019 (Osaka Asian Film Fastival 2019) รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.oaff.jp/2019/ja/index.html

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจากอินสตาแกรม bong_kod_tak


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"