“ริวเซย์ โยโกฮามา”กลับมาเรียกน้ำตาอีกครั้ง ใน“Your Eyes Tell สัมผัสนั้น..ไม่มีวันลืม”


เพิ่มเพื่อน    

 

     พบกับภาพยนตร์ที่จะมาสร้างพลังใจด้วยความรักแสนโรแมนติกใน“Your Eyes Tell สัมผัสนั้น..ไม่มีวันลืม” ซึ่งได้นักแสดงนำที่สาวๆทั่วเอเชียต่างเทใจให้อย่าง ริวเซย์ โยโกฮามา นักแสดงชายที่การันตีความฮอตด้วยรางวัล'Yahoo! Search Award 2019' กับรางวัลบุคคลแห่งปีและรางวัลบุคคลที่ถูกค้นหาบนอินเทอร์เน็ตมากที่สุด ร่วมกับยูริโกะโยชิทากะไอดอลสาวสวยฝีมือดีการันตีด้วยรางวัลนักแสดงหน้าใหม่จากเทศกาลหนังโยโกฮาม่า ครั้งนี้ทั้งคู่กลับมากุมหัวใจคนดูอีกครั้ง ไม่ว่าโลกนี้จะใจร้ายกับความรักของคุณแค่ไหนเขาทั้งคู่จะกุมใจคนดูไว้ด้วยความรักที่คุณจะอบอุ่นหัวใจ

     ซึ่งงานนี้ ริวเซ โยโกฮามา ต้องเทรนนิ่งหุ่นก่อนถ่ายทำอย่างหนักหน่วงให้กลายมาเป็นนักกีฬาคิกบ็อกซิ่งตามบทบาทที่ได้รับให้ได้อย่างสมบูรณ์ที่สุดโดยต้องทำน้ำหนักเพิ่มขึ้นถึง10 กิโลกรัมเลยทีเดียว และก่อนหน้านี้ริวเซเป็นนักกีฬาแชมป์โลกคิวคุชินคาราเต้ เมื่อสมัยมัธยมและนั่นคือเหตุผลสำคัญที่ผู้กำกับอย่าง ทาคาฮิโระ มิกิ กล่าวว่า “บทนำเรื่องนี้ริวเซ เหมาะสมที่เล่นเป็นนักกีฬาคิกบ็อกซิ่งที่สุด

     “Your Eyes Tell สัมผัสนั้น..ไม่มีวันลืม” ผลงานการกำกับของ ทาคาฮิโระ มิกิ (Tomorrow I Will Date with Yesterday’s You) ครั้งนี้เขากลับมาเรียกน้ำตาคนดูอีกครั้ง กับเรื่องราวความรักของอาคาริ หญิงที่สูญเสียการมองเห็นกับอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันและโชคชะตาทำให้เธอบังเอิญได้รู้จักกับ รูอิ นักมวยที่มีบาดแผลในอดีต ภายใต้บาดแผลนั้นคือความจริงที่ว่าเขาเคยทำผิดและต้องชดใช้ความผิดด้วยชีวิต

     มาร่วมสัมผัสกับความรักที่จะทำให้ต้องปาดน้ำตาไปพร้อมกับฮือฮากับกล้ามของริวเซได้ใน Your Eyes Tell สัมผัสนั้น..ไม่มีวันลืม21 มกราคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"