เว่รับเซ็นแรมซีย์แล้วไม่มีค่าตัวหลังจบซีซั่น


เพิ่มเพื่อน    


ยูเวนตุส ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางหลังความลับแตก รับ อารอน แรมซี่ย์ จะย้ายมาร่วมทีมจาก อาร์เซนอล แบบไม่มีค่าตัว หลังจบฤดูกาลนี้
    มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ วัย 28 ที่ค้าแข้งอยู่กับทีมปืนใหญ่มานานถึง 11 ซีซั่น จะอำลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แบบฟรีเอเยนต์ทันทีที่หมดสัญญากับทีมยักษ์ใหญ่ของกรุงลอนดอนหลังจบฤดูกาล
    ยูเวนตุส ยืนยันว่า แรมซี่ย์ ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาให้ทีมเป็นที่เรียบร้อย เป็นระยะเวลา 4 ปี เท่ากับว่าจะได้อยู่ในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ไปจนถึงซัมเมอร์ปี 2023 และจะได้รับค่าเหนื่อยถึง 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เป็นนักเตะค่าเหนื่อยแพงสุดในบรรดานักเตะจากสหราชอาณาจักร
    แรมซีย์ เลือกที่จะไปค้าแข้งที่ ตูริน ก่อนที่บรรดาทีมยักษ์ใหญ่ทีมอื่นจะแสดงความสนใจเสียอีก ไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค และ เปแอสเช ซึ่งต่างก็อยากได้ตัวอดีตสตาร์คาร์ดิฟฟ์รายนี้ไปอยู่ด้วย ขณะที่ ทีมในอังกฤษที่ให้ความสนใจก็มีทั้ง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ซึ่งสุดท้าย กลายเป็น ยูเวนตุส ที่ไวกว่าใครในการคว้าตัว แรมซีย์ โดยทางสโมสรได้ทวีตยืนยันข่าวลือที่หลุดมาเป็นที่เรียบร้อยเมื่อเย็นวันจันทร์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"