เอลแบร์ ร่วมเปิดบอล“เฮเฟเล่ ไทยแลนด์ คัพ” ครั้งที่ 5


เพิ่มเพื่อน    


เอลแบร์ ตำนานกองหน้าสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ร่วมเปิดการแข่งขัน "เฮเฟเล่ ไทยแลนด์ คัพ” ครั้งที่ 5 นำรายได้ช่วยเหลือผู้ติดเชื้อเอดส์
        การแข่งขัน "เฮเฟเล่ ไทยแลนด์ คัพ” ครั้งที่ 5 ชิงถ้วยประทาน พระเจ้าวรวงษ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ  ที่สนามซุปเปอร์คิก ซ.ลาดพร้าว 80 ซึ่งมีโฟลเคอร์ เฮลสเติร์น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานเปิดการแข่งขัน  โดยมี โจวานนี่ เอลแบร์ ตำนานกองหน้าสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ได้เข้าร่วมงานเปิดการแข่งขันในฐานะแขกพิเศษ พร้อมพบปะแฟนคลับ
          โดยทางบริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ เกเซ่ และ รวมทีมพันธมิตร และคู่ค้าลงแข่งขันกันตลอดเดือนกุมภาพันธ์ พร้อมตอบแทนสังคมด้วยการนำเงินรายได้มอบให้ กองทุนยาพระวรราชาทินัดดามาตุ สำหรับผู้ติดเชื้อเอดส์ สภากาชาดไทยในพระอุปถัมภ์ฯ
        เอลแบร์ ได้กล่าวว่า "ผมได้เป็นทูตของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค มาเกือบ 3 ปีแล้ว แต่ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานของ เฮเฟเล่ ซึ่งรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมในครั้งนี้ ผมชื่นชมเมืองไทย และเคยมาเยือนเมืองไทยเมื่อ 2 ปีที่แล้ว”
         “การได้มีโอกาสได้ฝึกสอนฟุตบอลให้กับเด็กเยาวชนที่นี่ ต้องบอกเลยว่า เด็กไทยเล่นฟุตบอลได้เก่งไม่แพ้เด็กบราซิล มีศักยภาพดีมาก และสิ่งที่ประทับใจที่สุดคือเด็กไทยมีความตั้งใจสูงอย่างมาก”
        ด้าน โฟลเคอร์ เฮลสเติร์น บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด  ได้ร่วมกับ เกเซ่ จัดการแข่งขันในครั้งนี้่ขึ้น เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างพันธมิตร อีกทั้งยังเป็นการรวบรวมรายได้เพื่อมอบให้กองทุนสำหรับผู้ติดเชื้อเอดส์ โดยจุดประสงค์หลักของกิจกรรมไม่ได้มีแต่มุ่งเอาชนะคู่แข่งเท่านั้น แต่ทุกคนต่างต้องการจะทำเพื่อสังคม และรวบรวมรายได้มากที่สุด เพื่อช่วยเหลือ รวมถึงให้กำลังใจผู้ติดเชื้อเอดส์”
        ทั้งนี้ เฮเฟเล่ ไทย์แลนด์ คัพ ครั้งที่ 5 เป็นการแข่งขันฟุตบอล 7 คน มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 31 ทีม และจะทำการแข่งขันทุกวันเสาร์ ที่สนาม ซูเปอร์ คิ๊ก ซอย ลาดพร้าว 80 เริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ จนถึงวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 สำหรับทีมที่ชนะเลิศจะได้รับ ถ้วยพระประทานพระเจ้าวรวงษ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ พร้อมเงินรางวัล 20,000 บาท


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"