โปเช็ตติโน่รับเกินคาดถล่มจ่าฝูงบุนเดสลีกา3ลูก


เพิ่มเพื่อน    


เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ชมเปาะลูกทีม ค้นฟอร์มในครึ่งหลัง ยิง 3 ลูกรวด ถล่มชนะ จ่าฝูง บุนเดสลีกา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ราบคาบ 3-0 จ่อตบเท้าเข้าสู่รอบควอร์เตอร์ไฟนอล
    ประตูจาก ซอน เฮือง-มิน, แยน แฟร์ทงเก้น และ เฟร์นานโด ยอร์เรนเต้ ช่วย สเปอร์ส คว้าชัยในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกแรก เหนือ ดอร์ทมุนด์ ได้อย่างเหนือความคาดหมาย 3-0 ที่น่าจะเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของทีมไก่เดือยทองแล้วในฤดูกาลนี้
    ดอร์ทมุนด์ ดูจะทำได้ดีกว่าเล็กน้อยในครึ่งแรกแต่สกอร์ยังเสมอกัน ครึ่งหลัง สเปอร์ส กลับมาอย่างเกินคาด ยิงจ่าฝูง บุนเดสลีกา รวดเดียว 3 ลูก จากนี้ สเปอร์ จะต้องบุกไปเตะเลกสองที่ เยอรมนี บ้าง  และด้วยสกอร์ที่นำห่างไปแล้วถึง 3-0 ความฝันที่ทะลุเข้าสู่รอบต่อไปก็มีสูงมาก
    "มันเป็นครึ่งหลังที่สุดยอด ครึ่งแรกเราเจองานยากทีเดียวตั้งแต่ออกสตาร์ท"
    "ตอนที่เราได้บอล เรามีปัญหาในการเล่นตามแบบที่เราต้องการจะเล่น กระทั่งทีมเริ่มรู้สึกผ่อนคลาย แล้วสกอร์ก็มา หลังจากนั้นเราก็ยิ่งเล่นด้วยความมั่นใจ"
    "ในครี่งแรกเราก็ไม่ได้ถึงกับเล่นกันลนลานอะไร แค่ความมี่นใจก็เท่านั้น แต่ครึ่งหลังเราเล่นกันดีมาก"
    "ทุกครั้งที่เราลงเตะรายการนี้ กับทีมที่แข็งแกร่งอย่าง ดอร์ทมุนด์ ก็มักจะเป็นเกมที่ยากมาก เรายังมีงานหนักรออยู่ที่เยอรมนีอีก 90 นาทีที่เหลือ เรามีผู้เล่นมากความสามารถหลายคน เรามีขุมกำลังที่สุดยอดเหลือเชื่อ ผมมีความสุขกับผู้เล่นทั้งหมดที่เรามี ปัญหาเดียวคือเราส่งลงสนามได้แค่ 11 คน ไม่ใช่ 22"

   


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"