"เอเมรี่"กัดฟันยิ้มหลังปืนเสียฟอร์มที่เบลารุส


เพิ่มเพื่อน    



ถึงจะเสียฟอร์มบุกไปแพ้ บาเต้ บอริซอฟ 1-0 ในศึกยูโรปา ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสฯ แต่ อูนาย เอเมรี่ ยังคงคิดบวก และยืนยันว่าพอใจกับความพยายามของนักเตะกันเนอร์ส
    สตานิสลาฟ ดรากัน ซัดประตูโทนของเกม ช่วยให้ทีมเข้าบ้าน เก็บชัยชนะเหนือยอดทีมจากพรีเมียร์ลีกแบบพลิกความคาดหมาย โดยหลังเกม เอเมรี่ ยังคงยืนกรานว่าพอใจแม้ทีมปืนใหญ่จะกลับบ้านมือเปล่า
    "เราจะมีอีก 90 นาทีในสัปดาห์หน้า และผมแน่ใจว่ามันจะแตกต่างจากนี้แน่ ครึ่งแรกเราเล่นกันค่อนข้างดี เรามีโอกาสที่จะได้ประตูอยู่หลายครั้ง เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเรามีโอกาสเยอะและได้ไปหนึ่งประตู แต่วันนี้มันไม่เป็นอย่างนั้น ผมพอใจแล้วกับความพยายามของลูกทีม"
    "พูดถึงเกมรับแล้ว ตอนที่เราตามหลัง 1-0 พวกเขาเล่นกันแน่นหนามาก แต่โอกาสของเรารออยู่ในสัปดาห์ที่จะกลับไปเตะในบ้าน วันนี้ไม่ใช่ผลการแข่งขันที่เราต้องการ เราสมควรได้อะไรมากกว่านี้ แต่สัปดาห์มันจะแตกต่างจากนัดนี้แน่นอน"
    "นี่เป็นเลกแรก เรามีอีกเกมที่ลอนดอนในสัปดาห์หน้า ผมเชื่อมั่นใจตัวผู้เล่นของเรา สเตเดี้ยมของเราที่มีแฟนบอลเข้ามาช่วยกัน ผมเชื่อมั่นในการทำงานและการเตรียมทีมของผม เพื่อผลการแข่งขันที่จะไม่ใช่อย่างวันนี้"
    เมื่อถามถึงใบแดงของ อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ เอเมรี่ กล่าว "ผมไม่เห็นเหตุการณ์ เราได้คุยกันแล้ว เราต้องควบคุมความรู้สึกผิดหวัง ใบแดงแน่นอนไมมีใครอยากได้ สัปดาห์หน้าเราไม่สามารถใช้งานเขาได้"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"