ซาร์รี่ยังไม่แฮ็อปปี้สิงห์ชนะมัลแค่หวุดหวิด


เพิ่มเพื่อน    


เมาริซิโอ ซาร์รี่ ยังรู้สึกผิดหวัง แม้ทีมจะเก็บชัยชนะได้ในศึก ยูโรปา ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสฯ แต่ก็เป็นการเฉือนชนะ มัลโม่ ทีมจากสวีเดน ได้แค่หวุดหวิด 2-1 ทั้งที่มีโอกาสลุ้นประตูหลายครั้ง หวังแค่ชัยชนะนัดนี้จะสามารถช่วยให้ทีมสิงห์บลูส์กลับมาทำผลงานได้อย่างคงเส้นคงวาได้อีกครั้ง
            ซาร์รี่ กล่าว "ผมพอใจเพราะเราเล่นกันด้วยความมั่นใจในระดับที่ดีทีเดียว มันไม่ง่ายหลังแมทช์ที่แล้ว เราขยับเข้าไปเล่นในเขตโทษ เราเล่นกันดีมาก เราจะตกอยู่ในความเสี่ยงก็แค่ตอนเสียเซตพีซ ผมคิดว่าเราน่าจะได้ประตูมากกว่านี้ แต่เราก็เสียประตูไปด้วยหนึ่งลูกจากความผิดพลาด ระดับของการทำได้อย่างที่ซักซ้อมกันไว้ ถือว่าดี"
            "ผมคิดว่าเราน่าจะชนะได้ดีกว่านี้ เรามีโอกาสที่จะได้ประตูอีก 3-4 ครั้ง เราน่าจะปิดเกมได้อย่างง่าย ฆ่าแมทช์นี้ให้ตาย แต่มันก็ไม่ง่ายที่จะเราจะสามารถเล่นด้วยความมั่นใจในระดับนี้"
            บอสเชลซี ยังกล่าวชื่นชมบรรยากาศที่ สวีดแบงค์ สตาดิโอน พร้อมเปรียบเทียบกับที่เห็นในอิตาลี        
    "บรรยากาศช่างคล้ายกับที่เนเปิ้ล พวกเขามักเขาชมเกมราว 50,000 คน มันน่ามหัศจรรย์จริงๆ พวกเขาเป็นทีมที่เน้นพละกำลัง แพ็คเกมอย่างรัดกุม พวกเขาไม่ได้ทำให้เรารู้สึกแปลกใจ ผมรู้จักพวกเขาดี ผมเคยเห็นเกมของพวกเขาในยูโรปาลีกมาก่อน รวมถึงเกมในช่วงพรีซีซั่น"
            "วันนี้เราเล่นฟุตบอลของเรา เราจำเป็นต้องพาบอลเคลื่อนที่ขึ้นหน้าและกลับมาข้างหลัง ในช่วงพีเรียดสุดท้าย เรามีปัญหา เราจำเป็นต้องเล่นได้อย่างคงเส้นคงวากว่านี้ มันไม่ง่าย แต่เราต้องพยายาม"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"