'เจ๊หน่อย'ขายฝัน'เป๋าตุง'พักหนี้ลดภาษีและสารพัดเลิก กาเพื่อไทยให้ถล่มทลาย เดินออกจากความทุกข์


เพิ่มเพื่อน    

16 ก.พ.62-เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง มีกำหนดขึ้นเวทีปราศรัย ได้เดินทางมาพร้อมครอบครัว เดินทางมาถึงบริเวณหน้าศาลาว่าการกรุงเทพ โดยนายพานทองแท้ รอให้การต้อนรับ จากนั้นทั้งหมดรวมทั้งตัวเธอเลือกเดินที่จะฝ่าฝูงชน ท่ามกลางประชาชนที่ห้อมล้อมที่รุมมาจับมือทักทาย ถ่ายรูป มอบดอกไม้ ทำให้กว่าจะได้ขึ้นเวทีเต็มไปด้วยความทุลักทุเลพอสมควร นอกจากนี้ระหว่างที่เดินมายังมีการเปิดเพลงประกอบตลอดเวลา ขณะที่แกนนำคนอื่นๆก่อนขึ้นเวที เพียงแค่ขึ้นบันไดข้างเวทีแล้วรอคิวเรียกปราศรัยเท่านั้น 

จากนั้นคุณหญิงสุดารัตน์กล่าวว่า ที่ผ่านมาเดินทางพบประชาชนทั่วประเทศ ต่างบ่นว่าเศรษฐกิจแย่ค้าขายไม่ได้ วันนี้เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งแรกที่กรุงเทพฯ อยากถามว่า  4-5 ปีมานี้พี่น้องกระเป๋าตุงหรือกระเป๋าแฟบ คือความเจ็บปวดของพวกเรา เศรษฐกิจแย่คนแก้ได้แน่ๆมีพรรคเดียวคือพรรคเพื่อไทย วันนี้หมดเวลารัฐบาลรถถัง ได้เวลาเพื่อไทยมาพลิกฟื้นเศรษฐกิจ จะปรับโครงสร้างหนี้ครั้งใหญ่ให้ทุกคนยืนอยู่ได้เพราะอยากแจกบัตรคนรวย เร่งเติมเงินทุนให้ประชาชนคนตัวเล็ก ด้วยธนาคารพัฒนารายได้แต่ละจังหวัด ที่สำคัญประชาชนต้องมีที่ขายของโดยจัดระเบียบแบบชาญฉลาดให้ประชาชนมีที่ขายของเพื่อให้นักท่องเที่ยวอย่างมากินสตรีทฟู้ด เอาสินค้าไทยไปบุกตลาดโลก ขจัดอุปสรรคการทำมาหากินที่เป็นกฎหมายต่างๆยุ่งยาก 

วันนี้รัฐบาลที่ใช้เงินเยอะจึงต้องหาเงินเป็นไม่ใช่ขึ้นภาษีอย่างเดียว พรรคเพื่อไทยจะลดภาษี อย่างชาญฉลาดไม่ทำให้รายได้หายไปโดยขยายฐานภาษี และถ้าพรรคเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาลจะพักหนี้เกษตรกร 3 ปี ภายใน 6 เดือนราคาสินค้าจะกลับไปรุ่งเรืองทุกตัว อย่างน้อยต้องขึ้น 30% ภายใน 6 เดือน จะเพิ่มนักท่องเที่ยวกว่า 50ล้านคนภายใน2ปี จะสร้างความปลอดภัยให้นักท่องเที่ยว เที่ยวไทยปลอดภัยทุกที่ทุกเวลา เพื่อดึงเงินจากการท่องเที่ยวให้ได้ 3 ล้านล้านให้ได้ และจะยกเลิกวีซ่าระหว่างไทยจีน อีกทั้งยังจะให้คนทำงานรุ่นใหม่ได้เป็นเถ้าแก่ด้วยการตั้งศูนย์เถ้าแก่ใหม่ โดยขอลดงบประทรวงกลาโหม 10% จากเดิมที่ได้ประมาณ2แสนล้านบาท เราขอมาสัก สองหมื่นล้านบาท มาใช้ และจะไม่มีการเกณฑ์ทหารให้เด็กรุ่นใหม่เข้า เราจะมีศูนย์เถ้าแก่ใหม่ smart small business ส่วนกรณีที่มีฝุ่นพิษนั้นเราจะแก้ใน 3 ปี และใน 4 ปีหากได้เป็นรัฐบาล เราจะเปลี่ยนรถทั้งหมดเป็นรถไฟฟ้า 

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ พี่น้องต้องเลือกเพื่ออนาคตตัวเองและลูกหลาน ถ้าไม่ไปเลือกตั้งคราวนี้ อาจต้องอยู่ในสภาพเหมือนที่ผ่านมา เราจะอยู่ในสภาพอย่างนี้กับนายกฯคนเดิมไหวหรือ ถ้าไม่ไหว กุญแจดอกเดียวที่จะไขออกจากความทุกข์ได้คือพรรคเพื่อไทย ต้องไปเลือกเพื่อไทยให้ถล่มทลาย ให้ท้วม ส.ว. 250 คน พรรคเพื่อไทยจะนำความสุขอย่างแท้จริง กลับคืนมา นำความสงบมาให้ประเทศ การเลือกตั้งครั้งนี้ไม่ใช่การเลือกตั้งตามปกติ แม้ชนะมาทีหนึ่ง แต่ถ้าไม่ท่วมท้น จะแพ้สว.250คนอยู่ดี เราต้องจับมือเดินไปข้างหน้า เลือกเพื่อไทยอย่างถล่มทลาย ถ้าทำภารกิจสำเร็จ 24มีนาจะเป็นวันพลิกฟื้นเศรษฐกิจ วันเดินออกจากความทุกข์ ได้เวลาทวงคืนความสุข ทวงเงินในกระเป๋ากลับคืนมา กุญแจดอกเดียวที่จะทำได้คือ พรรคเพื่อไทย 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"