รวบบังนัทเมายา ลวงเด็กไปข่มขืน


เพิ่มเพื่อน    


    จับแล้ว "บังนัท" ลวงเด็กหญิงอายุ 12 ข่มขืนในตึกร้างย่านรามคำแหง 81 หลังหนีไปกบดานในเพิงพักชุมชนบึงสำราญ เผยรู้จักกับครอบครัวผู้เสียหายดี เคยไปรับไปส่งเด็กที่โรงเรียน อ้างเมายาบ้าเกิดอารมณ์ทางเพศ ประวัติก่อคดีทั้งลักทรัพย์ เสพยา
    ที่กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ (บก.สปพ.) หรือ 191 วันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ พล.ต.ต.สำราญ นวลมา ผบก.สปพ. แถลงข่าวการจับกุมตัวนายสำรวย จิตรชื้น หรือบังนัท อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/7 หมู่ที่ 2 ต.ผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุล่อลวง ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ไปข่มขืนภายในตึกร้าง ถนนรามคำแหง 81 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. โดยกล่าวหาว่า พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร, ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย หรือโดยอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้
    พล.ต.ต.สำราญกล่าวว่า สืบเนื่องจากวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.00 น. นายสำรวย หรือบังนัท ได้พา ด.ญ.เอ อายุ 12 ปี ไปข่มขืนกระทำชำเราที่บริเวณอาคารร้างย่านถนนรามคำแหง 81 ซึ่งเคยเปิดเป็นสถานบันเทิง แต่ปัจจุบันปิดตัวไปนานแล้ว หลังเกิดเหตุ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้สั่งการ สปพ.เร่งดำเนินการจับกุมตัวคนร้าย ตนจึงได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.สมบูรณ์ เทียนขาว ผกก.สายตรวจ บก.สปพ. สืบสวนสอบสวนเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี
    ต่อมา พ.ต.ท.จักรกริช เวียงสมุทร สว.งานสายตรวจ 2 ได้ลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวตามสถานที่ต่างๆ ที่เชื่อว่าผู้ก่อเหตุจะหลบหนีไปซุกซ่อนตัวอยู่ กระทั่งสืบทราบว่านายสำรวยผู้ก่อเหตุได้หลบหนีมากบดานอยู่ที่เพิงพักปลูกเองไม่มีเลขที่ ในชุมชนบึงสำราญ ถนนนวมินทร์ 26 แยก 1 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ จึงนำกำลังเข้าปิดล้อมจับกุมผู้ก่อเหตุได้ จากการสอบสวนเบื้องต้นนายสำรวยรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุข่มขืน ด.ญ.เอ เนื่องจากในวันดังกล่าวได้เสพยาเสพติดมาก่อน ทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ จึงได้ล่อลวงเด็กหญิงมาข่มขืน
    ผบก.สปพ.เผยต่อว่า จากการตรวจสอบประวัติของนายสำรวย มีหมายจับติดตัว 2 หมาย ข้อหาลักทรัพย์ของ สน.สายไหม และ สน.มีนบุรี ก่อนหน้านี้ยังเคยถูกจับกุมในข้อหาเสพยาเสพติดในพื้นที่ สน.โชคชัย สน.โคกคราม และ สน.บึงกุ่ม เมื่อปี 2555 และ 2561
    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับบังนัท ผู้ก่อเหตุ รู้จักกับทางครอบครัวของผู้เสียหายเป็นอย่างดี เคยไปรับไปส่งผู้เสียหายที่โรงเรียนเป็นประจำ จนแม่ของผู้เสียหายไว้ใจ ก่อนจะหายไปนานกว่า 1 เดือน และกลับมาที่บ้านเด็ก วันเกิดเหตุขณะที่เด็กอยู่บ้านคนเดียว บังนัทได้พูดจาหว่านล้อมผู้เสียหาย ชักชวนออกข้างนอก ก่อนจะก่อเหตุดังกล่าว กระทั่งแม่ของผู้เสียหายกลับมาบ้านไม่เจอลูก และออกตามหาจนพบลูกสาวเดินอยู่ใกล้บ้าน ก่อนจะสอบถามจนทราบเรื่อง จึงพาลูกสาวเข้าแจ้งความ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"