'โฆษกพท.'ชี้เรื่อง'หญิงหน่อย-บิ๊กแดง'แค่ต่างมีความหวังดีต่อสังคม


เพิ่มเพื่อน    

18 ก.พ.62-นางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย แสดงความเห็นกรณีพล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก(ผบ.ทบ.) ตอบโต้คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธ์ศาสตร์เลือกตั้งพรรคเพื่อไทย หลังคุณหญิงสุดารัตน์ เสนอปรับลดงบกลาโหมและปรับรูปแบบการเกณฑ์ทหารว่า ผบ.ทบ. สามารถแสดงทัศนะคติส่วนตัวของท่านได้ในฐานะคนไทย

นางลาดวัลลิ์กล่าวว่า ท่านคงตระหนักต่อภาระหน้าที่ในกองทัพภายใต้กฎหมายที่เกี่ยวข้อง และเข้าใจว่าประชาธิปไตยเป็นเรื่องของคนไทยทุกคน ซึ่งไม่ควรนำกำลังพลและทรัพยากรของกองทัพเข้ามาเกี่ยวข้อง การที่คุณหญิงสุดารัตน์แสดงความคิดเห็นดังกล่าวเป็นเพียงการสะท้อนปัญหาและความเดือดร้อนของสังคมและประชาชน และนำเสนอทางออกประเทศตามหน้าที่และความรับผิดชอบของนักการเมืองในระบบอบประชาธิปไตย หากพล.อ.อภิรัชต์ ซึ่งเป็นผู้นำหน่วยงานสำคัญของประเทศ มีความคิดเห็นที่เป็นประโยชน์ก็สามารถนำเสนอต่อสังคมได้ เพื่อนำมาปรับใช้ประโยชน์ของสังคมร่วมกัน

“คุณหญิงสุดารัตน์และพล.อ.อภิรัชต์ ต่างมีความหวังดีต่อสังคมและประชาชนร่วมกัน ดังนั้นรวมกำลังกันและสร้างประโยชน์ให้กับประชาชนมากกว่าจะมาตำหนิกัน เหมือนที่พล.อ.อภิรัชต์เคยพูดว่ากองทัพจะยืนข้างประชาชนเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"