'เสี่ยหนู'เทหมดหน้าตัก!ถ้าทำตามนโยบายไม่ได้จะร้องเพลงหนักแผ่นดินให้ตัวเองฟัง


เพิ่มเพื่อน    

19ก.พ.62- เมื่อช่วงค่ำวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่สวนเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เฉลิมพระชนพรรษา 80 พรรษา อ.เมือง จ.พัทลุง นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และแกนนำพรรค  ขึ้นปราศรัย ท่ามกลางการต้อนรับจากประชาชนกว่า 8 พันคน เต็มลานกว้างสวนสาธารณะ

นายอนุทิน   ปราศรัยว่าโครงสร้างราคาสินค้าเกษตรมีปัญหา ทำไมเกษตรกรจน แต่พ่อค้ารวย เรามีนโยบายแบ่งปันกำไร มีคนบอกว่า นโยบายพรรคภูมิใจไทยขายฝัน แต่อยากให้ทบทวนดู หลายนโยบายในอดีตก็ถูกปรามาสแบบนี้ แต่สุดท้ายก็ทำได้ พรรคภูมิใจไทย ไม่มีผลประโยชน์ทับซ้อน เราตั้งใจทำงานรับใช้บ้านเมือง ตั้งใจดี ไม่มีใครขวางเราได้ ภูมิใจไทย มีนโยบายปาล์มไฟฟ้า เอาปาล์มไปทำไฟฟ้า เอาไปใช้เป็นพลังงานในภาคอุตสาหกรรม ชาวสวนปาล์ม ไม่ต้องเผาปาล์มทิ้ง ต้องลืมตาอ้าปากได้ ส่วนเรื่องประมง หมดเวลากลัวต่างชาติแล้ว ปัญหาประมงจะต้องได้รับการแก้ไขทันที

เศรษฐกิจพิเศษ เรามี eec เราจะทำ sec หรือเขตเศรษฐกิจพิเศษสามจังหวัดชายแดนใต้ เราจะเปลี่ยนเสียงระเบิดเป็นเสียงเครื่องจักร กลับมาที่จังหวัดพัทลุง เราจะนำบุรีรัมย์โมเดลมาใช้กับจังหวัดท่าน  ให้จังหวัดท่านมีเงินไหลเข้ามามากๆ ในเรื่องการศึกษา เราจะพักหนี้ กยศ.5 ปี ปลดภาระผู้ค้ำ ไม่มีดอกเบี้ย ไม่มีเบี้ยปรับ อนาคตคนไทยต้องใช้ระบบออนไลน์ ให้เด็กไทยเรียนฟรี เราต้องทำให้การศึกษาเกิดความเท่าเทียม

“เราไม่พูดสร้างความขัดแย้ง แต่จะพูดเรื่องนโยบาย และถ้าทำไม่ได้ ผมจะร้องเพลงหนักแผ่นดินให้ตัวเองฟัง ถ้าเรามีโอกาส เราจะทำทันที ถ้าเราเป็นรัฐบาล เราจะมีรัฐมนตรีผู้หญิงแน่นอน คนนั้นชื่อ นางนาที รัชกิจปราการพรรคภูมิใจไทยพร้อมเป็นศัตรูของพวกเอาเปรียบ พวกขี้โกง และเป็นศัตรูกับความยากจน พี่น้องมีของดีในมือ ให้โอกาสพวกเขาเถิดครับ” หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าว.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"