แฟนกดดัน"ซาร์รี่"อาจโดนตะเพิดก่อนศึกชิงดำลีกคัพ


เพิ่มเพื่อน    



เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่พา เชลซี เสียท่าแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบหมดสภาพคาบ้าน ตกรอบเอฟเอ คัพ ไปเมื่อคืนวันจันทร์ เห็นทีจะอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ได้อีกไม่นานแล้ว และ แฟนสิงห์บลูส์ ต่างพากันส่งเสียงเรียกร้องให้ทางสโมสรตัดสินใจเด็ดขาด ปลดกุนซือชาวอิตาเลี่ยนรายนี้โดยเร็วที่สุด บางคนบอกวันสองวันนี้ไม่น่ารอด อย่างช้าคืออาจโดนตะเพิดก่อนศึก คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้
    ซาร์รี่ เองก็น่าจะทำใจไว้บ้างแล้วว่าอนาคตของตัวเองในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่น่าจะเหลืออีกนานนัก
    "ผมกังวลกับผลการแข่งขันมากกว่า ไม่ได้ใส่ใจเรื่องแฟนบอล ผมเข้าใจได้กับสถานการณ์เช่นนี้ รวมถึงปฏิกริยาจากแฟนๆของเรา เพราะผลการแข่งขันไม่ได้ออกมาดีนัก"
    นอกจากผลการแข่งขันแล้ว การพ่ายแพ้ต่อคู่แข่งแบบไร้ทางสู้ น่าจะทำให้ ซาร์รี่ โดนเขี่ยพ้นเก้าอี้ในไม่ช้า แต่ บอสสิงห์บลูส์ ก็ยังยืนยันว่าเขาไม่ได้รู้สึกกังวลว่าตัวเองจะโดนไล่ออก พร้อมทั้งย้ำถึงความสัมพันธ์ระหว่างเขากับนักเตะในทีมไม่ได้แย่ถึงขีดสุดอย่างที่บางคนกำลังเดา
    "มันไม่ใช่ปัญหาของผม ประเด็นคือเราต้องเริ่มเตรียมพร้อมสำหรับเกมนัดต่อไป และทำงานกับนักเตะของผมเพื่อที่จะพยายามและแก้ไขทุกอย่างให้ดีขึ้นภายในสองสามวันนี้"
    "ถามว่าผมกลัวว่าจะตกงานหรือเปล่า ไม่เลย ถ้าเป็นตอนที่ผมอยู่ในลีกทู ที่ อิตาลี ก็คงเป็นอย่างนั้น แต่ปัจจุบัน ไม่ได้รู้สึกกังวลเรื่องนี้เลย"
    "ผู้เล่นแต่ละคนยังไม่เข้าใจสไตล์การเล่นที่ผมใช้ในตอนนี้นัก แต่ผมคิดว่าแต่ละคนสนับสนุนผมอยู่ ถามว่าแน่ใจแค่ไหน ผมก็ไม่ค่อยแน่ใจหรอก ผมแค่คิดว่าน่าจะเป็นอย่างนั้น"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"