'โม-เม' ตั้งเป้าเป็นไทยคนแรกชนะฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์


เพิ่มเพื่อน    

"โปรโม" โมรียา และ "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล  เผยตั้งใจคว้าแชมป์คนไทยคนแรก เป็นของขวัญให้แฟนกอล์ฟชาวไทยในศึกฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 ชิงเงินรางวัลรวม 1.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 53 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 21-24 กุมภาพันธ์ 2562 ณ สยามคันทรี่คลับ พัทยา โอลด์คอร์ส

         "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล โปรกอล์ฟขวัญใจชาวไทย มือ 1 ของโลกในขณะนี้กล่าวว่า “เตรียมพร้อมมาอย่างดี เพื่อที่จะลงเล่นในรายการ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ปีนี้โดยเฉพาะ  ตั้งใจจะทำให้ดีที่สุดเพื่อจะคว้าตำแหน่งแชมป์คนไทยคนแรกของรายการนี้ให้ได้ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ กอล์ฟชาวไทยทุกคนที่ติดตามและคอยให้กำลังใจมาโดยตลอด”

         ส่วน "โปรโม" โมรียา จุฑานุกาล พี่สาว กล่าวว่า “ผูกพันธ์กับสนามสยาม คันทรี คลับ และรายการฮอนด้าแอลพีจีเอ ไทยแลนด์ แม้ปีนี้สภาพสนามที่เปลียนไปจึงต้องมีการซ้อมให้มากขึ้น แต่พร้อมเต็มที่เพื่อคว้าแชมป์ในบ้าน ขอให้แฟนกอล์ฟชาวไทยร่วมเป็นกำลังใจให้ กับนักกอล์ฟไทยทุกคนด้วยค่ะ”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"