ผช.ผู้ใหญ่รักคุด ยิงครูแล้วฆ่าตัว


เพิ่มเพื่อน    


    ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านระแวงครูสาวแม่ม่ายนอกใจ นัดพูดคุยตกลงกันไม่ได้ ชักปืนรัวยิง 3 นัด ก่อนระเบิดขมับ แพทย์สุดเยียวยาเสียชีวิตทั้งคู่ ทิ้งจดหมายสั่งเสียลูกจัดงานศพ 
    เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ พ.ต.ท.กมล ศิลปะปัญญา พนักงานสอบสวน สภ.ควนขนุน จ.พัทลุง รับแจ้งเหตุยิงกันบนถนนภายในหมู่บ้าน หน้าที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 บ้านลำรุน ต.ดอนทราย อ.ควนขนุน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย นอนหายใจรวยริน ทราบชื่อ นางพิยพร ไข่เกิด อายุ 39 ปี เป็นครูสอนเด็กเล็กศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านควนดินแดง ต ดอนทราย อ.ควนขนุน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. บริเวณหน้าอกและลำตัวรวม 3 นัด และอีกรายคือนายแจ้ว ทองทวี อายุ 41 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำส่ง รพ.ควนขนุน แต่นางพิยพรทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนนายแจ้วอาการสาหัส เมื่อถึง รพ.ควนขนุนถูกส่งตัวไปรักษาต่อยัง รพ.พัทลุง และเสียชีวิตเป็นศพที่ 2  
    เจ้าหน้าที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบปืนพกขนาด 9 มม. พร้อมกระสุนตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สอบสวนทราบว่า นายแจ้วได้เดินทางมาหานางพิยพร แฟนสาวที่คบหากันมานานกว่า 3 ปี โดยฝ่ายหญิงเป็นม่ายผัวตายเมื่อ 6 ปีก่อน โดยเป็นคนหน้าตาดี มีลูกติด 2 คน แต่ระยะหลังมีปากเสียงกันบ่อย จนฝ่ายชายเกิดระแวงว่าแฟนสาวจะมีชายอื่นมาพัวพัน จึงได้ขับรถมาเพื่อเจรจาตกลงกัน โดยมาดักพบกลางทางขณะที่ฝ่ายหญิงขับรถเก๋งโตโยต้ายาริสจะไปทำงานที่กองการศึกษาของเทศบาลตำบลดอนทราย อ.ควนขนุน ซึ่งนายแจ้วได้ขับรถกระบะ 4 ประตู มาเคาะประตูรถเก๋งให้นางพิยพรลงมาพูดคุย แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมเปิดประตูรถเก๋งลงมา เพียงลดกระจกลงประมาณ 2 นิ้ว ทำให้นายแจ้วเกิดบันดาลโทสะ ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงผ่านกระจกฝั่งคนขับ จำนวน 3 นัด แล้วใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันจ่อยิงศีรษะตัวเองเสียชีวิตในเวลาต่อมา
    ตำรวจยังพบจดหมายของนายเแจ้วอยู่ในรถ ข้อความถึงลูกว่า พ่อขอโทษ ลูกช่วยจัดงานศพให้พ่อด้วย ไม่ต้องใหญ่โต ให้จัดเรียบง่าย อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปชันสูตรก่อนจะให้ญาติรับศพไปดำเนินการตามพิธีทางศาสนาต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"