ซิเมโอเน่เตือนลูกทีมยังมีศึกหนักที่ตูรินแม้นำ2ลูก


เพิ่มเพื่อน    


ดิเอโก ซิเมโอเน่ บอสทีม"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด เตือนลูกทีม ยังมีงานหนักรออยู่ แม้จะเปิดบ้านถล่มเอาชนะ ยูเวนตุส ได้ 2-0 ในเกมเลกแรก รอบ 16 ทีม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันพุธ

โชเซ ฆิเมเนซ กับ ดิเอโก โกดิน 2 นักเตะอุรุกวัย ทำได้คนละประตูในระยะเวลาห่างกัน 5 นาทีในช่วงท้ายของเกม ช่วย แอตเลติโก กุมความได้เปรียบและมีลุ้นที่จะผ่านเข้าสู่รอบควอร์เตอร์ไฟนอล ขณะที่ ยูเวนตุส ที่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นตัวชูโรง ยังมีโอกาสแก้ตัวด้วยเกมเลกสองในบ้านที่จะเตะกันวันที่ 12 มีนาคม นี้ "เรารู้ว่าเราต้องเจองานหนักที่ ตูริน แน่ ผมแน่ใจว่าเราจะเหนื่อยไม่น้อยในแมทข์นั้น"

กุนซือขาวอาร์เจนติเนี่ยน กล่าว "ผมภูมิใจกับเด็กๆของผม มันเป็นเกมที่น่าจดจำเพราะอีกทีมเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งมาก แต่เราเองก็แกร่งมากจริงๆนัดนี้ เราเล่นเกมนี้ได้อย่างที่เราต้องการให้เป็น เราเล่นกันอย่างสบายโดยที่อีกฝ่ายไม่สามารถกดดันเราได้ เราสร้างโอกาสได้หลายครั้ง และท้ายที่สุดก็มาได้ 2 ประตู ที่ช่วยให้เราชนะคู่แข่งที่แข็งแกร่งมากทีมนี้ไปอย่างเด็ดขาด" ทางด้าน มัสซิมิลิอาโน่ อัลเลกรี โค้ชยูเว่ ยืนยันว่าศึกกับ แอตเลติโก ยังไม่จบง่ายๆแน่ พร้อมอ้างถึงฤดูกาลที่แล้วที่เคยทำได้ ตอนที่แพ้ มาดริด คาบ้าน 3-0 ครั้งนี้ก็ต้องทำได้ด้วยเช่นกัน "เราต้องลืมความพ่ายแพ้นัดนี้ให้ได้โดยเร็ว และพยายามที่จะเล่นให้ดีขึ้นในเกที่ตูริน การเจอกับ แอตเลติโก ถ้าคุณส่งบอลพลาด คุณเตรียมเจอปัญหาได้"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"