ซาร์รี่โต้ให้โอดอยลงบ่อยต้องขายปีกตัวอื่นทิ้ง


เพิ่มเพื่อน    


เมาริซิโอ ซาร์รี่ กล่าวว่า เชลซี อาจต้องขายปีกตัวหลักคนอื่นๆออกไป เพื่อเอาใจ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ดาวรุ่งเนื้อหอมรายนี้ ให้ยึดตำแหน่งริมเส้นตัวจริงอย่างที่เจ้าตัวและบางคนต้องการ ฮัดสัน-โอดอย ปีกวัย 18 เป็นหนึ่งในดาวรุ่งอังกฤษที่เป็นที่ต้องการตัวมากสุดคนหนึ่งในเวลานี้ และเกมเมื่อคืนวันพฤหัสฯที่ผ่านมา เขาก็เป็นคนทำประตูที่สาม พา เชลซี ถล่มเอาชนะ มัลโม่ ไปราบคาบ 3-0 และชนะไปด้วยสกอร์รวม 2 นัด 5-1 ในศึกยูโรป้า ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสฯ

ปัญหาคือเจ้าตัวพยายามเรียกร้อขอลงเป็นตัวจริงมากขึ้น และยังยื่นข้อขึ้นบัญชีย้ายเมื่อเดือนที่แล้ว โดยทีมมียักษ์ใหญ่รออ้าแขนรับไปอยู่ด้วยทันที ไม่ว่าจะเป็น บาเยิร์น มิวนิค หรือ ลิเวอร์พูล แต่ ซาร์รี่ ต้องการให้นักเตะใจเย็นและรอคอยโอกาสไปก่อน เพราะในทีมยังมีผู้เล่นฝีเท้าดีในตำแหน่งเดียวกันอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น เปโดร, วิลเลียน รวมถึง เอแด็ง อวซาร์ ไม่งั้นก็คงต้องให้ใครคนใดคนหนึ่งย้ายออก เพื่อ ฮัดดัน-โอดอย "ผมว่าคุณต้องเข้าใจหน่อยว่าในตำแหน่งเดียวกันกับคุณ เรามี เปโดร, วิลเลียน และ อาซาร์ ผมต้องการเตือนคุณว่า คัลลัม รวมเกมกับ มัลโม่ เขาได้เล่นไป 14 แมทช์แล้ว ไม่มีนักเตะอายุ 18 ปีคนไหนในอังกฤษหรอกที่จะได้ลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่มากถึง 14 แมทช์ ดังนั้นผมจึงคิดว่าเราพยายามใช้เขาอย่างระมัดระวังและถูกต้องแล้วในเวลานี้ สุดท้ายเขาคงจะได้เล่นไปประมาณ 20 นัดในฤดูกาลนี้ และฤดูกาลหน้าคงจะเพิ่มเป็น 30 และถัดไป 40"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"