'หม่อมเต่า'นำทัพผู้สมัครส.ส.พรรครปช. ลงพื้นที่ขอคะแนนเสียงฝั่งธนบุรี


เพิ่มเพื่อน    

23 ก.พ. 62 - หม่อมราชวงศ์จัตุมงคล โสณกุล หัวหน้าพรรครวมพลังประชาชาติไทย นายสำราญ รอดเพชร นายประสาร มฤคพิทักษ์ ผู้ก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย นายฤทธิ กร เทศน์สาลี ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพมหานครเขต 22 นายวีระศักดิ์ แจ่มแจ้ง ส.ส. กรุงเทพฯเขต 23 นายกชพรโรจน์ ไพศาลกิจเขต 29 และนายสมพงษ์ สวัสดิสุขเขต 30 ทีมงานพรรครวมพลังประชาชาติไทย ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่ กรุงเทพฯเพื่อขอคะแนนเสียงในการลงสมัคร ส.ส. 

ก่อนลงพื้นที่หาเสียง หม่อมราชวงศ์จตุมงคล ไทยนำทีมงานสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชที่วงเวียนใหญ่เพื่อขอพรให้ผู้สมัครทุกคนได้รับการเลือกตั้งจากที่น้องประชาชน หลังทำการสักการะพระเจ้าตากสินมหาราชเป็นที่เรียบร้อย นอกจากนี้ผู้สมัครพรรคพลเมืองไทย ซึ่งเป็นพรรคใหม่ ทีลงพื้นที่หาเสียงในพื้นที่เดียวกันได้เข้ามาพูดคุยทักทายจับไม้จับมือ พร้อมแลกเปลี่ยนแนวคิดทางการเมือง จากนั้นทีมงานลงพื้นที่บริเวณจุดแรก จุดแรก ในการพบปะพี่น้องประชาชนที่ตลาดวงเวียนใหญ่ตลาดเจริญรัก สถานีรถไฟวงเวียนใหญ่ ตลาดพลู บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักมีพ่อค้าแม่ค้าประชาชนที่เข้ามาจับจ่ายใช้สอยในช่วงเช้าให้การต้อนรับเป็นอย่างดีเข้ามาร่วมบันทึกภาพและพูดคุยทักทายกับทีมงานและหัวหน้าพรรค รปช. 

หม่อมราชวงศ์จัตุมงคล  กล่าวว่า วันนี้เป็นการช่วยผู้สมัครในพื้นที่ คลองสานบางกอกใหญ่ธนบุรีภาษีเจริญตลิ่งชันบางพลัด และบางกอกน้อยในการลงพื้นที่หาเสียงยังคงได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี มีพี่น้องประชาชนเข้ามาทักทายพูดคุยกันโดยเฉพาะในเรื่องของพื้นที่ค้าขาย และเรื่องเศรษฐกิจซึ่งก็ได้รับการร้องเรียนจากพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ว่าเศรษฐกิจนั้นไม่ค่อยดีซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งนโยบายที่พรรครวมพลังประชาชาติไทยที่จะเข้ามาดูแลและช่วยเหลือพี่น้องประชาชนหากผู้สมัครในพื้นที่ได้รับการเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรซึ่งจะเป็นกระบอกเสียงให้กับพี่น้องประชาชนในการจัดพื้นที่ทำกินให้พี่น้องประชาชนมีรายได้ ส่วนผู้สมัครผู้แทนราษฎรจากการลงพื้นที่ในวันนี้ ไม่น่าเป็นห่วงเนื่องจากผู้สมัครเป็นคนในพื้นที่และเข้าใจปัญหาของพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดีและพร้อมที่จะเข้ามาช่วยกันแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน

จากนั้นได้ลงพื้นที่มาที่สำนักงานเขตตลิ่งชันบริเวณตลาดน้ำตลิ่งชัน และตลาดน้ำคลองลัดมะยม ซึ่งเป็นวันหยุดมีพี่น้องประชาชนออกมาจับจ่ายใช้สอยบรรยากาศค่อนข้างที่จะคึกคักมีการชูป้ายผู้สมัครมีการแนะนำตัว เพื่ออาสาสมัครรับใช้พี่น้องประชาชนซึ่งวันนี้ได้เสียงตอบรับจากประชาชนเป็นจำนวนบางคนยืนยันที่จะลงคะแนนเสียงให้กับพรรครวมพลังประชาชาติไทยเพราะอยากเห็นประเทศเดินไปข้างหน้า.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"