ป๊อบปองกูลแถลง รักสามเส้าจันทร์นี้


เพิ่มเพื่อน    


    ป๊อป-ปองกูลแจงรักสามเส้า ยอมรับคบซ้อนโบว์ ขณะที่ไปแต่งกับปลาสาวนอกวงการ นัดแถลงเปิดใจเย็นวันจันทร์ก่อนอัดรายการเดอะ วอยซ์ ด้านโบว์ช้ำหนัก เผยรู้ข่าวนอนไม่ได้เลย ไม่เคยรู้มาก่อนว่านักร้องดังมีหญิงอีกคน เพราะถ้ารู้จะไม่คบ เนื่องจากเป็นรักครั้งแรกของตน วาดหวังจะได้สร้างครอบครัวด้วยกัน จากนี้จะต้องสู้กับตัวเองเพื่อให้ลุกขึ้นมาให้ได้
    ณ นาทีนี้ ไม่มีข่าวใดจะร้อนแรงเท่าข่าว ป๊อป ปองกูล นักร้องชื่อดังจากผลงานเพลง คนไม่เข้าตา และเป็นโค้ชในรายการ เดอะ วอยซ์ ทางสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เข้าพิธีสมรสกับแฟนสาวนอกวงการ วราสินี หรือปลา ที่วังยาว ริเวอร์ไซด์ จ.นครนายก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่ามีการขุดคุ้ยในสื่อโซเชียลระบุว่าป๊อปมีคนรักอยู่แล้วชื่อโบว์ ซึ่งเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา นักร้องดังก็เพิ่งโพสต์ภาพคู่กับโบว์ สร้างความงุนงงแก่แฟนคลับว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่
    ทั้งนี้ เป็นที่ทราบกันว่า ป๊อปได้ร่วมหุ้นกับโบว์ทำร้านอาหาร "ก๋วยเตี๋ยวบ้านผี" ย่านรามคำแหง และไม่เพียงการโพสต์ภาพคู่ในวันวาเลนไทน์ กระทั่งเมื่อวันที่ 20 ก.พ.ที่ผ่านมา เฟซบุ๊กของโบว์ก็ได้โพสต์ภาพฉลองวันเกิดล่วงหน้า ทานอาหารกับป๊อป พร้อมข้อความว่า "My pre-birthday วันนี้คุณ Pongkool Suebsung เค้าใจดีพาไปกินธีม Fine dining ร้านนี้เป็นอาหารแนวเมดิเตอร์เรเนียน" นอกจากนี้ หนุ่มป๊อปยังได้โพสต์ภาพขณะพาโบว์ไปฉลองวันเกิดเมื่อวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมาเองอีกด้วย 
    ท่ามกลางกระแสข่าวดังกล่าว ในที่สุดป๊อปก็ได้โพสต์ในโซเชียลทุกช่องทางของตนเอง ทั้งในอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ ยอมรับว่าตนคบซ้อนผู้หญิงสองคน
    “โบว์ คือผู้หญิงที่ผมคบมาตลอดหลายปี และเรียกได้ว่าเป็นแฟน แต่ผมทำการคบซ้อนกับผู้หญิงอีกคนที่ผมคบมาก่อน ผมสร้างปัญหาเหล่านี้ขึ้นมาและปกปิดมันไว้ ผมจึงได้คุยกับโบว์ เพื่อที่จะยุติปัญหาที่ผมสร้าง โดยพูดคุยทำความเข้าใจกัน และถอยความสัมพันธ์กลับไป โบว์แนะนำให้เราโพสต์อธิบายสถานการณ์เหล่านี้เพื่อที่เค้าจะไม่ต้องอธิบายกับคนอื่นๆ อีก”
    ขณะที่โบว์ก็ออกมาโพสต์ด้วยข้อความสะเทือนใจว่า “โบว์นอนไม่ได้เลย โบว์เห็นทุกเพจ ทุกคอมเมนต์ โบว์เห็นเพื่อน เห็นญาติๆ มาคอยตอบคำถามแทน และโบว์ไม่สบายใจหลายอย่าง โบว์จะขอพูดเรื่องที่มีคนตำหนิโบว์นะคะ ยาวหน่อยนะ
    1.โบว์ไม่ใช่คนที่มีความคิดพอใจกับความสัมพันธ์ 3 คน และขอแจ้งว่าโบว์ไม่เคยรับรู้การมีตัวตนของอีกฝ่ายมาก่อน และรู้ทุกอย่างจากข่าวพร้อมกับทุกคนจริงๆ โบว์ไม่ได้รู้แล้วทนคบแบบที่ทุกคนคิด ถ้าโบว์รู้โบว์จะไม่มีทางปล่อยให้ความสัมพันธ์ของเรามันเกิดขึ้นแน่ๆ เพราะนี่ก็คือรักครั้งแรกของโบว์เหมือนกัน
    2.วันที่ขโมยขึ้น พี่ป๊อปก็โทรหาโบว์ทันที แต่ภาพข่าวที่ออกมาโบว์ไม่เคยทราบหรือเอะใจเลยว่าผู้หญิงในภาพคือใคร เพราะโบว์ไม่เคยเห็นเค้า (โจรขึ้นบ้านป๊อปเมื่อวันที่ 25 มิ.ย.61 ปรากฏว่ามีภาพของปลาอยู่บ้านป๊อปย่านรามคำแหงด้วย) 
    3.โบว์เคยไปที่บ้านพี่ป๊อปค่อนข้างบ่อย แต่เค้าไม่ได้อาศัยอยู่ด้วยกัน โบว์เลยไม่เคยรู้ เราคุยกันตลอด เราเจอกันเกือบทุกวัน ไปออกกำลังกาย กินข้าว ดูหนัง เดินเล่นด้วยกัน มันไม่มีสัญญาณใดๆ เลย
    4.เฟซบุ๊กอีกอันโบว์ก็เพิ่งเห็นหลังจากเกิดเรื่อง เพราะอันที่เราใช้คุยเปิดเผยกันมันคือเฟซบุ๊กที่เป็นชื่อนามสกุลจริงของเค้า โบว์ไม่รู้เลยว่ามันจะมีอันอื่นอีก
    หลังจากเกิดเรื่อง เราได้เจอกันและพี่เค้ายอมรับถึงได้รู้ว่าเค้าคุยกับอีกคนอยู่ตลอดโดยที่อีกฝ่ายนั้นก็รับรู้ มันบีบหัวใจโบว์มากจริงๆ ตลอดสิบปีเราผูกพันกันมาก ทุกคนที่บ้านของโบว์ก็ผูกพันกับพี่ป๊อป โบว์เองก็คิดมาตลอดว่าเราจะได้สร้างครอบครัวด้วยกัน สิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิด พี่เค้าเข้ามาขอโทษโบว์ด้วยตัวเองแล้ว และพี่ป๊อปเองก็เสียใจมากจริงๆ อย่าเรียกว่าโบว์เป็นคนหลุดพ้น เพราะทุกสิ่งที่ผ่านมาด้วยกันมันมีค่า มันคือความสุขของเราทั้งคู่สำหรับโบว์มันไม่ใช่การพ้นจากทุกข์เลย โบว์ขอบคุณทุกกำลังใจ มันเจ็บมันทรมาน มันหนักมากเหลือเกิน แต่โบว์จะพยายามผ่านไปให้ได้ โบว์ยังรักและเป็นห่วงพี่ป๊อปเสมอแม้จำเป็นจะต้องลดฐานะลงมา แต่เราจะเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน โบว์เชื่อว่าเดี๋ยวคนก็ลืม เดี๋ยวข่าวก็จางหายไป แต่โบว์ยังต้องสู้กับตัวเองให้ลุกขึ้นมาให้ได้ เพราะฉะนั้นถ้าจะช่วยโบว์ขออย่าตำหนิพี่ป๊อบเลย เพราะเวลาเห็นเค้าโดนว่าโบว์เองก็เจ็บเหมือนกัน" 
    มีข่าวยืนยันว่า เวลาประมาณ 16.00 น. วันที่ 25 ก.พ.นี้ ก่อนเข้าร่วมอัดรายการสด เดอะ วอยซ์ ในช่วงค่ำวันเดียวกัน ป๊อป ปองกูล จะแถลงเปิดใจถึงรักสามเส้า 
    รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า ในวันแต่งงาน 23 ก.พ. บรรยากาศช่วงเช้าที่มีพิธีแห่ขันหมากและพิธีสงฆ์เป็นไปอย่างปกติ แต่แขกสังเกตว่าป๊อปมีสีหน้าเครียดและไม่ยิ้มแย้มเลย พอเสร็จพิธีช่วงเช้า ป๊อปก็หายตัวไป จนฝ่ายเจ้าสาวต้องโทรศัพท์ตามให้กลับมาในช่วงเย็น ก็ไม่ยอมรับโทรศัพท์ มาอีกทีคือ 22.00 น. สั่งข้าวผัดกะเพรามากินงานก็เลิก สร้างความประหลาดใจให้กับแขกว่าป๊อปหายไปไหน
    ด้านนักร้องแรป กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ที่มีรูปร่างหน้าตาคล้ายป๊อป ก็ได้โพสต์ชี้แจงว่า
    "โดยส่วนตัวผมไม่มีความเห็นใดๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น นอกจากเป็นกำลังใจให้กับทุกฝ่ายครับ โลกนี้มันยากเหลือเกินที่จะเอาไม้บรรทัดมาวัดและกะเกณฑ์สิ่งที่ถูกต้องในหัวใจแต่ละดวง เพราะเซนติเมตรในใจคนเราต่างกว้างไม่เท่ากัน อย่างไรก็ดี ประเด็นร้อนแรงที่เกิดขึ้นเมื่อวานก็เริ่มลามมาบ้านผม แม้ผมจะเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตอยู่ก็ตาม ภรรยาไลน์มาบอกว่า ผมถูกด่าใหญ่แล้ว ผมกับพี่ป๊อปถูกจำผิดและทักสลับกันอยู่เรื่อยๆ ซึ่งเราทั้งคู่ต่างก็คิดว่าเป็นเรื่องขำ อันที่จริงยิ่งมีเรื่องนี้แล้วมีคนเชื่อจริงจังว่าผมเป็นพี่ป๊อป ผมก็ยังนั่งขำ.. แต่ภรรยาไม่ขำด้วย"
    "หลายคอมเมนต์เริ่มนำภาพและชื่อลูกสาวมาแชร์ แล้วถามว่าสรุปน้องคนนี้ลูกใครในสองคน หรือคอมเมนต์แนวๆ ว่าสงสารเด็กที่ต้องบ้านแตกสาแหรกขาด สำหรับผมถ้าเป็นคอมเมนต์ที่ด่าผมเพราะเข้าใจผิด ผมจะชิลมาก เพราะผมรู้ว่าป่วยการที่จะตามไล่อธิบายทุกอย่างกับทุกคน ลำพังตัวเรารู้ว่าเราเป็นยังไงก็พอแล้ว แต่ผมและภรรยาค่อนข้างเป็นห่วงลูก อะไรที่อยู่ในอินเทอร์เน็ตมันจะคงอยู่ตลอดไป และเธอไม่ควรโดนตัดสินแบบผิดๆ ตั้งแต่สี่ขวบ".


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"