คล็อปป์บ่นอุบเกมห่วยแตกหงส์ยิงตรงกรอบครั้งเดียว


เพิ่มเพื่อน    



ลิเวอร์พูล กลับขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ เมื่อคืนวันอาทิตย์ หลังบุกไปเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 ในเกมที่นักเตะเจ็บกันระนาวโดยเฉพาะเจ้าบ้าน เจอร์เกน คล็อปป์ บ่นอุบเกมห่วยแตก หลังเสีย โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ เปอร์เซนต์การครองบอล 65 แต่ยิงตรงกรอบแค่ครั้งเดียว
    หลายคนน่าจะเห็นไม่ต่างกันสำหรับศึกแดงเดือด ที่ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ต่างก็ไม่สามารถเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาให้เห็นได้ และจบเกมเสมอกันไปแบบจืดชืด 0-0 ซึ่งหลังเกม เจอร์เกน คล็อปป์ เข้าไปจับมือกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ พร้อมกับพูดออกมาว่า "F*****g hell, what a s*** game"
    เกมที่โอดล์แทรฟฟอร์ดนัดนี้ มีนักเตะมีอาการเจ็บหลายคนตั้งแต่ครึ่งแรก โดยเจ้าบ้านเสียผู้เล่นสำคัญทั้ง อันแดร์ เอร์เรร่า, ฆวน มาต้า และ ตัวสำรอง เจสซี่ ลิงการ์ด ที่ถูกเปลี่ยนลงมาได้ไม่นาน ก็ต้องเขยกกลับออกไป ยังไม่รวมกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่เจ็บตั้งแต่ต้นเกม แต่ยังฝืนต่อจนจบ 90 นาที ขณะที่ ลิเวอร์พูล เล่นไปครึ่งชั่วโมง ต้องส่ง แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ลงไปแทน โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ที่เล่นต่อไม่ไหว
    คล็อปป์ ค่อนข้างหงุดหงิดกับคุณภาพของเกมในนัดนี้ ที่ ลิเวอร์พูล ครองบอลมากถึง 65 เปอร์เซนต์ แต่ยิงตรงกรอบได้แค่ครั้งเดียว และการที่เอาชนะคู่แข่งในนัดนี้ไม่ได้ ก็ทำให้พวกเขาพลาดโอกาสที่จะฉีกนำแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็น 3 แต้ม แต่ผลเสมอก็ไม่ได้ถือว่าเสียหาย เพราะทำให้ ลิเวอร์พูล กลับขึ้นไปเป็นทีมนำของตาราง เตะ 27 นัด มี 66 คะแนน นำ ซิตี้ อยู่ 1 แต้ม
   


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"