'เจ๊หน่อย'หน้าบานชาวสุโขทัยเชียร์ให้ได้เป็นนายกฯ


เพิ่มเพื่อน    

25 ก.พ.62- คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่จังหวัดสุโขทัยช่วยผู้สมัครส.ส.ทั้ง 3 เขตหาเสียงประกอบด้วยเขต1 นายประศาสตร์ ทองปากน้ำ เขต2 นายอรุณ สุภาพร และเขต3 นส.ประภาพร ทองปากน้ำ ซึ่งการเดินทางไปของคุณหญิงสุดารัตน์ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากชาวสุโขทัยที่มาขอถ่ายรูปและนำดอกไม้มามอบให้ จุดแรกได้เดินทางไปที่นมัสการพระมงคลพัฒนพิธาน เจ้าคณะอำเภอทุ่งเสลี่ยม ที่วัดพิพัฒน์มงคล(พระทองคำ)และเยี่ยมชมความสวยงามภายในวัด ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวศิลปะวัฒนธรรมล้านนาที่ขึ้นชื่อภายในอำเภอทุ่งเสลี่ยม และทักทายประชาชนที่มาให้กำลังใจ

จากนั้นได้เดินทางไปที่วัดโบสถ์ ตำบลบางเมืองขลัง อำเภอสวรรคโลก และได้ร่วมทำพิธีบายศรีสู่ขวัญพระพุทธรูปปูนปั้นปางมารศรีวิชัยที่มีอายุเก่าแก่ และพรหมน้ำหอมที่ประตูมงคล เชื่อว่าเมื่อขอพรแล้วจะประสบความสำเร็จ โดยชาวบ้านอวยพรให้คุณหญิงสุดารัตน์เป็นนายกรัฐมนตรี เพื่อเข้ามาแก้ปัญหาราคาพืชผลการเกษตรตกต่ำ ขอให้ข้าวราคาสูงกว่าตันละหมื่นบาท อ้อยราคาสูงกว่าตันละพันบาท 

คุณหญิงสุดารัตน์ ตอบกลับว่า จะต้องทำให้พรรคเพื่อไทยชนะทุกเขตของสุโขทัย เพื่อมีคะแนนสู้กับ 250 สว.ที่คสช.แต่งตั้งขึ้น หากได้เป็นนายกรัฐมนตรีตนจะกลับมาที่วัดนี้อีกครั้ง

 คุณหญิงสุดารัตน์ ยังได้เดินทางไปสักการะศาลแม่ย่า ภายในเทศบาลเมืองสุโขทัยธานี และสักการะอนุเสาวรีย์พ่อขุนรามคำแหง เพื่อความเป็นสิริมงคล ที่อุทยานประวัติศาตร์เมืองเก่าสุโขทัย ตำบลเมืองเก่า อำเภอเมือง ก่อนเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ช่วงเย็นร่วมกับนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ คณะทำงานด้านเศรษฐกิจและแคนดิเดตนายกฯของพรรค ที่ตำบลวังใหญ่ อำเภอศรีสำโรง
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"