เป๊ปปัดซิตี้เทียบบาร์ซ่าหลังป้องแชมป์ลีกคัพสำเร็จ


เพิ่มเพื่อน    


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังไม่ขอเปรียบเทียบช่วงที่เขาคุม บาร์เซโลน่า กับ ปัจจุบันที่คุม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังคว้าแชมป์คาราบาว คัพ ได้สำเร็จเป็นปีที่สองติดกัน และประเดิมเป็นถ้วยแรกของฤดูกาล เมื่อคืนวันอาทิตย์
    ศึก คาราบาว ลีก คัพ นัดชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบลี่ย์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เชลซี ต่อเวลาแล้วก็ยังเสมอกัน 0-0 ต้องดวลจุดโทษชี้ขาด ซึ่ง ราฮีม สเตอร์ลิง เป็นคนสังหารคนสุดท้ายของ ซิตี้ และช่วยให้ทีมชนะไป 4-3 ขณะที่ทไฮไลท์ของเกม ไปอยู่ที่ เคปา อาร์ริซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูทีมสิงห์บลูส์ที่ขัดคำสั่งของผู้จัดการทีม เมาริซิโอ ซาร์รี่ ไม่ยอมถูกเปลี่ยนตัวออก
    หลังเกม กวาร์ดิโอล่า กล่าว "แน่นอนผมมีความสุขมาก ต้องขอกล่าวชมทาง เชลซี พวกเขาโชว์ฟอร์มนัดนี้ได้เกินคาด ผมดีใจมากที่ได้แชมป์รายการนี้ติดต่อกันเป็นปีที่สอง เป็นครั้งแรกของสโมสรที่ทำได้"
    "เชลซีเป็นทีมที่มีคุณภาพอย่างเหลือเชื่อ หลังผลการแข่งขันเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน เรารู้ว่านัดนี้ไม่ง่ายแน่เพราะมันคือนัดชิงชนะเลิศ และอีกอย่างการที่เรายังมีลุ้นแชมป์อยู่ในหลายรายการ ทำให้เราต้องกรำศึกหนักไม่หยุด และเรามีผู้เล่นที่เจ็บอยู่หลายคน"
    เมื่อถูกถามว่าเขาจะสร้างซิตี้่ให้ยิ่งใหญ่แบบบาร์เซโลนาได้หรือไม่ กวาร์ดิโอล่า ตอบ "ผมจะไม่เปรียบเทียบ สิ่งที่ผมเคยทำที่ บาร์เซโลน่า มีความเป็นเอกลักษณ์ นี่เป็นสโมสรใหม่ กับผู้เล่นใหม่ๆ คงต้องดูกันว่าเราจะไปได้ไกลแค่ไหน"     

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"