’ธีระ’เสริมทัพ’คุยข่าวการเมือง’รับเลือกตั้ง


เพิ่มเพื่อน    

 

          นับว่าเป็นคนข่าวคุณภาพ ตัวจริงเรื่องการเมืองอีกหนึ่งท่าน สำหรับ ธีระ ธัญญอนันต์ผล ล่าสุดร่วมงานกับทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เป็นครั้งแรก ประเดิม คุยข่าวการเมือง พร้อมรายงานข่าวแบบวิเคราะห์ เจาะลึก เกาะติดทุกความเคลื่อนไหวของศึกเลือกตั้งปี 62 ด้วยคอนเซ็ทป คุยง่าย เข้าใจง่าย เพื่อให้แฟนข่าวได้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องการเมืองอย่างง่ายๆ

          “สำหรับเรื่องการเมืองที่ผ่านมาอาจจะดูไม่สนใจ ทุกคนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องไกลตัว แต่จริงๆ แล้วเป็นเรื่องใกล้ตัวมากครับ เป็นเรื่องของสิทธิของประชาชนที่พึงจะได้รับ พึงจะได้ ช่วงนี้การเมือง เป็นอะไรที่เข้มข้นร้อนแรง เราอยากให้การเมืองเข้าถึงประชาชน คนดู และต้องการให้ทุกคนได้รับรู้ ด้วยรูปแบบ เข้าถึงคนดูง่ายๆ เล่าง่ายๆ แม้จะเป็นข้อกฎหมายก็ตาม

          เราจะทำให้แฟนข่าวเข้าใจ มีอาวุธเรื่องความรู้ติดคมให้ตัวเอง สามารถที่จะไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งได้ ทุกคนจะพิจารณาจากอะไรบ้างอยู่ที่การติดสินใจเป็นสิทธิ์ของแต่ละคน แต่หน้าที่ของเราคือ เราจะนำเสนอข้อมูลต่างๆ ให้ทุกคน ถึงแม้ว่าจะมีความสลับซับซ้อน เราก็จะทำให้เป็นเรื่องที่ฟังง่าย เข้าใจง่าย

          รวมถึงอยากจะฝากถึงคนดูด้วยว่า เรื่องการเมือง มันไม่ใช่เรื่องที่จะมานั่งคิ้วขมวดฟัง สามารถฟังได้อย่างสบายๆ ผมพยายามที่จะย่อยข่าวหนักๆ อย่างการเมือง ด้วยวิธีการเล่าให้เข้าใจได้ง่าย สำหรับช่วงคุยข่าวการเมืองซึ่งก็จะอยู่ในรายการคุยข่าวเช้า และ คุยข่าวเย็น ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ครับ อย่าลืมติดตามกันนะครับ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"