ป๊อบปองกูลรับ ขี้ขลาดคบซ้อน ไม่กล้าบอกโบว์


เพิ่มเพื่อน    


    ป๊อบ ปองกูล เปิดใจคบซ้อน 10 ปี เพราะสร้างโลก 2 ใบและขี้ขลาดที่จะบอกความจริงต่อทั้งสองฝ่าย เลี้ยวผิดซ้ำซากจนไม่รู้ตัวเองอยู่ตรงไหน เผยเคลียร์กับครอบครัวทั้งคู่แล้ว ต่อไปคบโบว์ในฐานะพาร์ตเนอร์ทางธุรกิจเท่านั้น วอนจะด่า จะแบน หรือไล่ออกนอกประเทศก็ยอม แต่ขอให้ 2 คนได้ใช้ชีวิตตามปกติต่อไป     
    เมื่อเย็นวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ ที่สตูดิโอ สตาร์ ฮอลลีวู้ด ถนนพุทธมณฑลสาย 5 ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม นักร้องหนุ่ม นายปองกูล สืบซึ้ง หรือป๊อบ-ปองกูล ได้เปิดแถลงข่าวกรณีคบซ้อนหญิง 2 คน คือปลาที่แต่งงานด้วย กับโบว์ที่ร่วมทำธุรกิจร้านอาหาร โดยมีสื่อมวลชนจำนวนมากไปรอทำข่าว
    ป๊อบ ปองกูล กล่าวว่า การที่เขาคบหญิง 2 คนพร้อมกัน ถือเป็นความผิดพลาดของตนเองทั้งหมด เริ่มจากเมื่อประมาณเกือบ 10 ปีที่ผ่านมา เป็นช่วงที่ตนกับปลาคบกันมาราว 4 ปี ตนได้คุยถึงการแต่งงาน แต่ตอนนั้นเป็นช่วงที่ปลาติดเรียนทั้งยังทำงาน เขาก็บอกว่ายังไม่พร้อม และว่า เธอจะลองเปิดใจดูใครอีกก็ได้ ซึ่งตนก็เชื่อว่าลึกๆ ปลาคงไม่คิดอย่างนั้น อย่างไรก็ตาม ตนก็ได้เริ่มคบกับโบว์ โดยที่โบว์ก็ไม่รู้ว่าตนมีใครอยู่แล้ว
    "ผมเหมือนเจอทางเลี้ยว แต่ก็เลี้ยวผิด และขี้ขลาดที่จะบอกโบว์ แล้วก็เลี้ยวผิดซ้ำอีก คือเลี้ยวผิดจนหลงและไม่รู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหน"
    ผู้สื่อข่าวถามว่า ก่อนแต่งงานทำไมไม่บอกโบว์ ป๊อบ ปองกูล กล่าวว่า ตนไม่กล้าบอก กลัวเขาจะอยู่ไม่ได้ ถือเป็นความผิดของตนที่ขี้ขลาด "เรื่องนี้เกิดจากผม ผมสร้างโลก 2 ใบสำหรับปลาและโบว์ ขณะที่เขาสองคนดำเนินชีวิตในแบบคนรักที่ดีทั้งคู่ ดูแลผมดีมาก แต่ผมโกหก"
    ถามว่าปลาไม่รู้เลยหรือว่าป๊อบคบกับโบว์ด้วย ป๊อบตอบว่า คิดว่าเขาคงระแคะระคายบ้าง เพราะมีข่าวตนกับโบว์ปรากฏตามสื่ออยู่บ่อยๆ อย่างไรก็ตาม สุดท้ายเขาก็เชื่อในสิ่งที่ตนบอก ขณะที่ในฝั่งของโบว์ก็เชื่อใจตนตลอด 10 ปีเช่นกัน 
    "ผมใจร้ายมาก ผมรังเกียจตัวเอง ความรู้สึกนี้มันติดอยู่กับตัวผม ตื่นขึ้นมาก็บอกตัวเองว่าเอ็งขี้ขลาดที่สุดในโลก สร้างปัญหาให้ทุกคน ไม่เพียงตัวโบว์ แต่ยังรวมถึงครอบครัวโบว์ เพื่อนๆ ครอบครัวผม แต่สิ่งหนึ่งที่อยากขอร้อง คือทั้งหมดผมผิดที่โกหก ในฝั่งของ 2 คนไม่ได้ผิด เคยคิดที่จะบอกความจริง ก็ได้แต่คิด แต่ไม่กล้าบอก"
    ป๊อบกล่าวว่า มาถึงขณะนี้เรื่องจบแล้ว ได้คุยกับครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว และขอขอบคุณที่เข้าใจ ในวันที่คุยกับครอบครัวโบว์ เขาพูดดีมาก บอกว่าเสียใจ แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องเช่นนี้ สำหรับโบว์ เธอเข้มแข็งกว่าที่คิดเยอะ จากนี้ไปตนต้องปรับความสัมพันธ์เป็นแค่พาร์ตเนอร์ทางธุรกิจ ไม่มีเรื่องชู้สาว
    ถามว่าสาเหตุใดที่ทำให้ตัดสินใจแต่งงานกับปลา ป๊อบกล่าวว่า เป็นเพราะไม่ต้องการเสียเธอไป ขณะเดียวกันก็รู้สึกผิดต่อโบว์ ยอมรับว่าตนเองไม่แมน แต่ก็รู้สึกผิดที่ทำลายชีวิตคนคนหนึ่ง
    ต่อคำถามที่ว่ากระแสลบที่เกิดขึ้นกังวลหรือไม่ว่าจะส่งผลกระทบต่อธุรกิจ ป๊อบกล่าวว่า ช่วงนี้หัวใจตนแตกสลาย ไม่มีเวลาที่จะไปคิดเรื่องอื่น อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด และคิดว่าตนสมควรที่จะได้รับ
    "คุณจะด่า จะแบน หรือจะไม่ให้ผมอยู่ในประเทศ ผมก็จะรับ แต่ขอร้อง ขอให้ 2 คนได้ใช้ชีวิตตามปกติต่อไป" (อ่านรายละเอียดหน้า 10)


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"