สิงห์ไม่ลงดาบ"เกปา"/อดีตสตาร์ประนามงัดข้อกุนซือ


เพิ่มเพื่อน    



เชลซี ส่อแววว่าจะไม่มีการลงโทษ เกปา อาร์ริซาบาลากา แต่อย่างใด แม้จะแสดงการกระทำที่ค่อนข้างทำให้สโมสรขายหน้า หลังขัดคำสั่งกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่ต้องการเปลี่ยนเขาออกระหว่างเกมนัดชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ ที่ เวมบลี่ย์ เมื่อคืนวันอาทิตย์
    เกปา อาร์ริซาบาลากา ผู้รักษาประตูที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ สเปน กับการกระทำในแมทช์ล่าสุด จะเป็นหนึ่งในเหตุการณ์ที่ถูกกล่าวถึงมากสุดของฤดูกาล หลังปฏิเสธคำสั่งของ ซาร์รี่ ที่ต้องการเปลี่ยนตัวเขาออกในช่วงท้ายเกมเมื่อส่ง วิลลี่ กาบาเยโร่ ลงไปเตรียมทำหน้าที่ตอนดวลจุดโทษตัดสินกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากที่ต่อเวลาแล้วยังเสมอกัน 0-0 ซึ่งผลคือ เชลซี แพ้ไป 3-4
    หลังเกม ซาร์รี่ ให้สัมภาษณ์เหมือนอยากจะให้เรื่องจบ โดยอ้างว่า อาร์ริซาบาลากา แสดงท่าทางว่าเจ็บอยู่ 2 ครั้งตอนที่ต้องเซฟลูกยิงของทางซิตี้ในช่วงต่อเวลา เลยตั้งใจจะเปลี่ยน กาบาเยโร่ ลงไปแทน ในขณะที่หลายคนเชื่อว่าความจริงคือ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ตั้งใจจะให้ กาบาเยโร่ ลงไปทำหน้าที่ตอนดวลจุดโทษ เพราะเคยอยู่กับ ซิตี้ มาก่อน น่าจะรู้ทางนักเตะเรือใบสีฟ้าดี ถึงได้หัวเสีย ระเบิดอารมฌ์โกรธอย่างรุนแรง ที่ เกปา ไม่ยอมออกจากสนาม
     "เกปาถูก แต่ก็ผิดในการแสดงออกมา" ซาร์รี่ กล่าว "ตอนนั้นผมโกรธมา ผมต้องการคุยกับเขา เพราะเขาต้องเข้าใจว่าเรากล่าวถึงในทางลบได้ โดยเฉพาะกับสื่อ"
    ไมว่าจะอย่างไร เชลซี ก็ได้ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่มีการลงโทษผู้รักษาประตูรายนี้ โดยทางตัวแทนของสโมสร ได้ออกมาบอกต่อนักข่าวว่า ทั้ง ซาร์รี่ กับ เกปา ต้องการให้เรื่องนี้ผ่านไปโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
    ขณะที่ จอห์น เทอร์รี่ อดีตกัปตันทีมเชลซี เชื่อว่า ซาร์รี่ ตกที่นั่งลำบากแล้ว จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแสดงให้เห็นว่าคุมนักเตะไม่อยู่แล้ว และ มิชาเอล บัลลัค อดีตกองกลางของสโมสร ก็แสดงความเป็นห่วง พร้อมแนะว่าทางบอร์ดบริหารควรจัดการขั้นเด็ดขาด เพราะเหตุการณ์ทำให้ภาพพจน์ของเชลซีแย่ลงไปเยอะ ส่วนการที่ ซาร์รี่ กับ เกปา อ้างว่า เข้าใจผิดนั้น หลายคน รวมถึง อลัน เชียเรอร์ กับ รุด กุลลิท และ คริส ซัตตัน มั่นใจว่าแค่ต้องการให้เรื่องเงียบไปเท่านั้น ขณะที่แฟนๆถึงขั้นเรียกร้องให้ขายผู้รักษาประตูรายนี้ทิ้ง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"