สุดทนเกินจะรอ ’คิง ก่อนบ่ายฯ’ขอแจ้งความ


เพิ่มเพื่อน    

 

          คิง-ณภัทร ชุ่มจิตตรี หรือ คิง ก่อนบ่ายฯ ผู้เสียหายพร้อมผู้ประกอบการ เตรียมเข้าแจ้งความดำเนินคดี กับ บริษัท คอปเปอร์ จำกัด ซึ่งเป็น บริษัทออกาไนเซอร์ ผู้จัดงาน The BiG EATER การแข่งขันกินแหลกชิงรางวัลกว่า 2 ล้านบาท  เมื่อช่วงเดือนมกราคม 2562 ที่ผ่านมา ที่ ไร่ทองสมบูรณ์คลับ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

          โดยบริษัท คอปเปอร์ จำกัด ซึ่งเป็น บริษัทออกาไนเซอร์ ผู้จัดงาน The BiG EATER การแข่งขันกินแหลกชิงรางวัลกว่า 2 ล้านบาท ได้ทำการว่าจ้าง คิง ก่อนบ่ายฯ รวมถึง เจ๊น้ำ ร้าย ร้าย (แม่ค้าออนไลน์คนดัง) ,เอม ตามใจตุ๊ด (เนตไอดอล) และ น้องโพธิ์ 200 ล้านวิว ไปร่วมงาน และได้นำภาพ คลิปไปใช้ในการประชาสัมพันธ์เพื่อเชิญชวนผู้เข้าชมงาน แต่ปรากฏว่าเมื่อเดินทางไปถึงงาน ทางผู้ว่าจ้างได้แจ้งเลื่อนการจัดงานออกไปเป็นเดือนกุมภาพันธ์ อีก 2 ครั้ง

          นอกจากนี้ได้ทำการจ่ายค่าตัวของทุกคนเป็นเช็คฯ แต่ปรากฏว่าเช็คทุกใบ “เด้งหมด เสียหายหลายแสนบาท นอกจากนี้ พ่อค้า แม่ค้า และผู้ประกอบการหลายรายยังโดนหลอกให้โอนเงินจองบูธรายละ 20,000-30,000 บาท แต่กลับไม่มีการจัดงานแต่อย่างใด สร้างความเดือดร้อนจนต้องรวมตัวกันในวันนี้ โดย คิง และ ผู้ประกอบการ จะหอบหลักฐานเดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10.00 น. ณ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เขตปทุมวัน (ใกล้ เซ็นทรัลเวิลด์)

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"