'ชวน' ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร ส.ส.หน้าใหม่ทั้ง 3 เขตเมืองจันทบุรี ปชช.ต้อนรับอบอุ่น


เพิ่มเพื่อน    

27 ก.พ.62 - เมื่อเวลา 09.00 น.นายชวน หลีกภัย ประธานที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ ได้ลงพื้นที่ช่วยลูกพรรคหาเสียงในจังหวัดจันทบุรี โดยเน้นเดินแนะนำตัวผู้สมัครในตลาดสด และปราศรัยย่อยบนรถเคลื่อนที่บริเวณหน้าตลาดสดในพื้นที่ 3 เขตของจังหวัดจันทบุรี ที่เขต 1 แนะนำตัวผู้สมัคร นางปวีณา จริยฐิติพงศ์ ที่บริเวณตลาดสดสวนมะม่วง ที่เขต 2 แนะนำตัวผู้สมัครนายชาติชาย วรพิพัฒน์ ที่บริเวณตลาดสดเทศบาลท่าใหม่ และที่เขต 3 แนะนำตัวผู้สมัคร นายชรัตน์ เนรัญชร

ทั้งนี้มีพ่อค้าแม่ค้า และประชาชนให้ความสนใจมอบช่อดอกไม้และร่วมถ่ายรูปอย่างอบอุ่น ซึ่งพื้นที่จังหวัดจันทบุรี พรรคประชาธิปัตย์เคยกวาดที่นั่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรทั้ง 3 เขตแบบยกพรรค แต่ในการเลือกตั้งครั้งนี้ อดีตผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ได้ย้ายไปสังกัดพรรคอื่น ทำให้พรรคประชาธิปัตย์ต้องส่งผู้สมัครหน้าใหม่ที่เป็นคนรุ่นใหม่ เข้าชิงเก้าอี้ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ หวังคะแนนเสียงจากประชาชนที่ยังเชื่อมั่น และ ชื่นชอบนโยบายของพรรคที่มุ่งเน้นแก้ปัญหายกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชน ยืนหยัด ยึดมั่นระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุข แก้จน สร้างคน สร้างชาติ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"