จับเมียจ้างฆ่าผัว ช้ำ20ปีมีแต่ทุกข์


เพิ่มเพื่อน    


    คดีคลี่คลาย ดักยิงผู้รับเหมาดับหน้าโรงเรียน ตำรวจตามจับได้ทั้งมือปืน เมียผู้ตายผู้จ้างวาน รวมทั้งลูกเขย ให้การอยู่กินมาร่วม 20 ปี ทะเลาะกันตลอดจนทนไม่ไหว 
    เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. และ พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 เดินทางไปยัง สภ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ติดตามการจับกุมและสอบปากคำ 4 ผู้ต้องหาร่วมกันก่อเหตุยิงนายธวัช สุขสังขาร อายุ 63 ปี ผู้รับเหมาก่อสร้างงานชุมชน เสียชีวิตขณะขับรถกระบะไปส่งภรรยาหน้าโรงเรียนนครหลวงอุดมรัชต์ หมู่ 5 ต.นครหลวง อ.นครหลวง เมื่อเช้ามืดวันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา เพื่อเข้าไปขายของ 
    คดีนี้ ตำรวจสืบสวนสอบสวนก่อนที่จะจับกุมนายมนตรี หรือก๊อต ชมถนอม อายุ 28 ปี มือปืน ให้การซัดทอดว่านางประภัสสร โท้ประยูร อายุ 62 ปี ภรรยาของนายธวัช เป็นผู้ว่าจ้าง โดยมีนายสราวุฒิ ทรงโฉม อายุ 38 ปี ลูกเขยนางประภัสสร เป็นผู้ใช้จ้างวาน และนายตะวัน หรือบอล สีเหลือง อายุ 30 ปี เป็นผู้ติดต่อตนให้รับงาน
    พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติได้ร่วมสอบปากคำนายมนตรี นางประภัสสร นายตะวัน และนายสราวุฒิ โดยยังมีผู้ต้องหาที่หลบหนีอีก 2 คน คือนายอภิชาติ หรือต้อม มีสมกรณ์ ทำหน้าที่ดูหน้างานและรับเงิน และนายศราวุต หรือดีส เซ็นเจริญ ทำหน้าที่ขี่รถจักรยานยนต์คันที่ใช้ก่อเหตุ จากนั้นตำรวจได้ควบคุมตัวนายมนตรีไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณหน้าโรงเรียนนครหลวงอุดมรัชต์ โดยมีชาวบ้านจำนวนมากมาดูการทำแผน เริ่มตั้งแต่นายมนตรี พร้อมนายศราวุต ผู้ต้องหาที่ยังหลบหนี มาจอดรถจักรยานยนต์รอหน้าโรงเรียน กระทั่งรถของนายธวัชมาถึง นางประภัสสรลงมาเปิดประตูรั้วโรงเรียน นายมนตรีพร้อมนายศราวุตจึงขี่รถจักรยานยนต์ไปประกบ แล้วนายมนตรีก็ยิงนายธวัชก่อนจะหลบหนีไป
    พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติกล่าวว่า จากการสอบสวน นางประภัสสรให้การรับสารภาพ โดยอ้างว่าสาเหตุมาจากปัญหาความขัดแย้งภายในครอบครัว โดยตนมีปากเสียงทะเลาะวิวาทและถูกสามีข่มขู่มาตลอดเวลาที่อยู่กันมาร่วม 20 ปี จนทนไม่ไหว จึงได้ติดต่อให้ลูกเขยจัดหามือปืนมายิงสามี.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"