ผับมั่วยา-เด้งทันที 5เสือเมืองสระบุรี


เพิ่มเพื่อน    


    เด้งอีก 5 เสือโรงพักอำเภอเมืองสระบุรี หลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและทหารเข้าทลายร้านดัง เอแจ็กซ์ สระบุรี ปล่อยให้เยาวชนเข้าไปในบริการ มั่วสุมยาเสพติด
    เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณีเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองร่วมกับทหาร นำกำลังเข้าตรวจสอบร้าน A JAX สระบุรี ถนนมิตรภาพ ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี พบว่ามีเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าไปใช้บริการ รวมถึงพบอาวุธปืน ยาเสพติด และตรวจพบสารเสพติดในปัสสาวะของผู้เข้าใช้บริการ 53 คน จากกรณีดังกล่าว พล.ต.ต.สมหมาย ประสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี ได้สั่งมีคำสั่งให้ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงกรณีที่เกิดขึ้นดังกล่าวแล้ว พร้อมกับมีคำสั่งให้ 5 เสือ สภ.เมืองสระบุรี ประกอบด้วย พ.ต.ท.มนชัย รุ่งเรืองเศรษฐ์ รองผู้กำกับการสอบสวน, พ.ต.ท.ธีรวีร์ อินทกูล รองผู้กำกับการปราบปราม, พ.ต.ต.พงศกร กิ่มเพชร สารวัตรป้องกันปราบปราม, พ.ต.ต.จักรพันธ์ แก้วมณี สารวัตรสืบสวน, ร.ต.อ.จเร หร่ายสกุล รองสารวัตรปราบปราม ให้มาปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ ภ.จว.สระบุรี โดยการสืบสวนข้อเท็จจริงต้องทำโดยรวดเร็ว เป็นธรรม เพื่อให้ความกระจ่างแก่สังคม 
    รองโฆษก ตร.ระบุว่า ที่ผ่านมา พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับทุกพื้นที่มาโดยตลอดในการป้องกันปราบปรามไม่ให้มีการปล่อยปละละเลยอบายมุข บ่อนการพนัน สถานบริการ ยาเสพติด หรือการค้ามนุษย์ เกิดขึ้นในทุกพื้นที่ โดยหากมีหน่วยอื่นเข้าตรวจค้นจับกุม หน่วยพื้นที่ต้องรับผิดชอบ ก็จะพิจารณาข้อบกพร่องกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องทุกนาย รวมทั้งผู้บังคับบัญชาที่รับผิดชอบทุกระดับชั้น ตามคำสั่ง ตร.ที่ 234/2558 ลงวันที่ 27 เม.ย.2558 เรื่อง การพิจารณาเจ้าหน้าที่ตำรวจที่บกพร่องในการป้องกันและปราบปราบอบายมุข ที่ปล่อยปละละเลยให้มีอบายมุขต่างๆ เกิดขึ้นในพื้นที่ แต่ทั้งนี้ คงต้องรอการตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าวเสร็จสิ้นเสียก่อนว่า ตำรวจท้องที่ที่เกิดเหตุได้ปล่อยปละละเลยหรือไม่ เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย
    ทั้งนี้ ขอประชาสัมพันธ์พี่น้องประชาชน หากพบว่าพื้นที่ใดมีการปล่อยปละละเลยให้มีอบายมุข การพนัน ยาเสพติด การค้ามนุษย์ และสถานบริการผิดกฎหมาย เกิดขึ้นในพื้นที่ สามารถแจ้งข้อมูลมายังศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หรือ ศปก.ตร. หมายเลขโทรศัพท์ 1599 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจส่วนกลางลงเข้าไปกวดขัน จับกุม ปราบปรามในพื้นที่ที่มีการปล่อยปละละเลยให้เกิดอบายมุข และจะดำเนินการพิจาณาข้อบกพร่องในพื้นที่ที่เกี่ยวข้องนั้นด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"