"คล็อปป์"ปลื้มหงส์คืนฟอร์มโหด"มาเน่"รับตอกส้นมีโชค


เพิ่มเพื่อน    


ซาดิโอ มาเน่ สตาร์กองหน้าของลิเวอร์พูล ยอมรับว่าลูกที่เขาดีดตอกส้นเข้าเป็นประตูไปในการเจอกับ วัตฟอร์ด เมื่อคืนวันพุธ ถือเป็นความโชคดีที่ทำได้ ยกเกิดขึ้นได้ก็ต้องอาศัยการทำงานอย่างเป็นทีมเวิร์ค ขณะที่คล็อปป์ดีใจหงส์คืนฟอร์มดุพร้อมเดินเครื่องล่าแชมป์เต็มตัว  
        หลังจากเสมอมา 4 นัดจาก 5 เกมหลังสุด ลิเวอร์พูล คืนฟอร์มสุดยอดได้อีกครั้ง ด้วยการเปิดบ้านถล่ม วัตฟอร์ด ไปถึง 5-0 นับเป็นชัยชนะที่ถล่มทลายมากสุดนับตั้งแต่ยิงทีมเดียวกันนี้มาด้วยสกอร์เดียวกันเมื่อเดือน มีนาคม ปีที่แล้ว
        ซาดิโอ มาเน่ กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดจ์ค เหมาไปคนละ 2 ประตู ส่วนอีกลูก ได้จาก ดิว็อค โอริกี ส่งสัญญาณให้กับทีมคู่แข่งว่า ลิเวอร์พูล พร้อมติดเครื่องเร่งสู่จุดหมายสำหรับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกครั้งหลังสะดุดไปพักหนึ่ง
        "เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ครอสบอลมาได้สวยมาก และผมวิ่งอยู่ในเขตโทษตรงนั้นได้พอดี ผมเป็นคนที่โชคดีและผมทำสกอร์ได้ในจังหวะนั้น เป็นหนึ่งในการทำประตูที่เหลือเชื่อที่สุดลูกหนึ่งของผมเลยทีเดียว" กองหน้าชาวเซเนกัล กล่าว
        "แต่สิ่งสำคัญที่สุด คือ 3 คะแนนเต็มและเราทำได้ ผมมีความสุขมาก"
        "นี่เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ย้ายมาลิเวอร์พูลแล้วผมต้องเล่นกลาง ผมพูดเสมอว่าผมมาที่นี่เพื่อทีม ดังนั้นผมจะเล่นทุกตำแหน่งที่โค้ชต้องการให้ผมเล่นเพื่อช่วยทีม"
        "เรายิงได้ 5 ประตู เราสมควรแล้วกับชัยชนะ ทีมของเราสุดยอดมาก ทุกคนเล่นดี และนั่นคือกุญแจสำคัญ"   
        ด้านเจอร์เกน คล็อปป์ กล่าวชม มาเน่ เล่นได้สุดยอด และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก็ผู้เล่นที่อีกฝ่ายไม่มีทางรับมือได้ หลังชัยชนะถล่มทลายเมื่อคืนวันพุธ กุนซือชาวเยอรมัน ยกย่อง มาเน่ สามารถปรับตัวได้อย่างเกินคาดที่ต้องเล่นแทนในตำแหน่งของ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ที่ไม่สามารถลงได้ในนัดนี้เพราะอาการบาดเจ็บ นอกจากนั้นยังรู้สึกดีใจมากที่นักเตะในตำแหน่งกองหลัง เฟอร์จิล ฟาน ไดจ์ค  ขึ้นมาช่วยทำสกอร์ได้อีก 2 ประตู
        ชัยชนะนัดนี้ช่วยให้ ลิเวอร์พูล ยังคงเป็นจ่าฝูงของตาราง มีคะแนนนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หนึ่งแต้มเท่าเดิม หลัง จากที่ทีมแชมป์เก่า เรือใบสีฟ้า เฉือนเอาชนะ เวสต์แฮม ได้ 1-0 ในคืนวันเดียวกัน ประตูชัยได้มาจาก จุดโทษของ แซร์โจ้ อเกวโร่ นาทีที่ 59
        ส่วนผลคู่อื่นๆ เมื่อคืนวันพุธ (ทีมหน้าเจ้าบ้าน) คริสตัล พาเลซ แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-3, เซาแธมป์ตัน ชนะ ฟูแล่ม 2-0, อาร์เซนอล ชนะ บอร์นมัธ 5-1 และ เชลซี ชนะ ท็อตแน่ม 2-0

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"