สทศ. แจ้งยอดเด็กเหยื่ออันธพาลวัดสิงห์ ขอสอบใหม่ GAT/PAT เฉพาะวิชา PAT 5รวม  87 คน 


เพิ่มเพื่อน    


1มี.ค.62-นางศิริดา บุรชาติ ผู้อำนวยการสถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (สทศ.)  กล่าวว่า ตามที่ สทศ. ได้เปิดให้ผู้ที่เข้าสอบความถนัดทั่วไป (GAT) และ ความถนัดทางวิชาการและวิชาชีพ (PAT) ปีการศึกษา 2562 ในรายวิชา PAT 5 ความถนัดทางวิชาชีพครู ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ที่มีกลุ่มบุคคลเข้าไปก่อเหตุความวุ่นวาย ทำลายทรัพย์สิน และทำร้ายร่างกายคณะกรรมการประจำสนามสอบและผู้เข้าสอบที่สนามสอบโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ จำนวน 248 คน แสดงความประสงค์ขอสอบรายวิชา PAT 5 ใหม่เป็นกรณีพิเศษ โดยให้ยื่นความประสงค์ตั้งแต่วันที่ 26 – 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมานั้น ขณะนี้ สทศ. ได้สรุปยอดผู้ยื่นความประสงค์ขอสอบ PAT 5 ใหม่เป็นกรณีพิเศษ รวมทั้งสิ้น 87 คน 


แบ่งเป็น ยื่นด้วยตนเอง ที่ สทศ. ​​​จำนวน​  4 คน ยื่นผ่านทางอีเมล์ [email protected] ​จำนวน ​ 65 คนและ ยื่นเอกสารที่โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ ​​จำนวน  18 คน สทศ. จะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ ใยวันที่ 2 มีนาคม 2562 ผ่านทางเว็บไซต์ สทศ. www.niets.or.th   และจะจัดสอบรายวิชา PAT 5 ใหม่เป็นกรณีพิเศษ ในวันที่ 5 มีนาคม 2562 เวลา 13.00 – 16.00 น. ที่สนามสอบโรงเรียนบางปะกอกวิทยาคม และจะประกาศผลสอบวันที่ 1 เมษายน 2562 ทางเว็บไซต์ สทศ. www.niets.or.th"ผอ.สทศ.กล่าว
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"