สทศ. ให้บริการดูกระดาษคำตอบในการทดสอบและประเมินสมรรถนะทางวิชาชีพครูฯ


เพิ่มเพื่อน    

31มี.ค.64-นางศิริดา บุรชาติ ผู้อำนวยการสถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (ผอ.สทศ.) กล่าวว่า ตามที่ สทศ. ได้จัดการทดสอบและประเมินสมรรถนะทางวิชาชีพครูด้านความรู้และประสบการณ์วิชาชีพ ตามมาตรฐานวิชาชีพครู ครั้งที่ 1 พ.ศ. 2564 ให้กับสำนักงานเลขาธิการคุรุสภา ในวันที่ 20 – 21 กุมภาพันธ์ 2564 และได้ประกาศผลสอบไปแล้วเมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2564 จากเดิมที่กำหนดวันที่ 31 มีนาคม 2564 นั้น ทางสำนักงานเลขาธิการคุรุสภาได้ขอให้ สทศ. ดำเนินการให้บริการดูกระดาษคำตอบการทดสอบและประเมินสมรรถนะทางวิชาชีพครูฯ ครั้งที่ 1/2564 ด้วย ดังนั้น สทศ. จึงเปิดให้บริการให้ดูกระดาษคำตอบดังกล่าว โดยผู้ที่ประสงค์ขอดูกระดาษคำตอบสามารถยื่นคำร้องได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 3 เมษายน 2564 เวลา 9.00 – 16.00 น. ณ ที่ทำการ สทศ. (อาคารพญาไทชั้น 35) ค่าธรรมเนียมในการขอรับบริการดูกระดาษคำตอบ วิชาละ 20 บาท โดย สทศ. จะให้บริการดูกระดาษคำตอบในวันที่ 19 -20 เมษายน 2564 (ตามลำดับการยื่นคำร้อง) ในการให้บริการดูกระดาษคำตอบ ผู้เข้ารับบริการจะได้ดูกระดาษคำตอบของตนเองที่ทำการทดสอบไว้ เฉลยคำตอบ และเกณฑ์การให้คะแนนของแต่ละวิชาที่ลงทะเบียนยื่นขอรับบริการเท่านั้น หากผู้รับบริการขอดูกระดาษคำตอบ ไม่มาตาม วัน เวลา และสถานที่ที่นัดหมาย สถาบันฯ ถือว่าสละสิทธิ์ในการรับบริการขอดูกระดาษคำตอบ

"ทั้งนี้ ในการให้บริการดูกระดาษคำตอบ สทศ. ได้มีมาตรการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ผู้ยื่นคำร้องขอดูกระดาษคำตอบต้องสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าและปฏิบัติตามมาตรการที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด"ผอ.สทศ.กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"