‘อะตอม-บุรินทร์’เปิดตัวซิงเกิ้ลพิเศษ กับงบโปรโมทกว่า 20ล้าน


เพิ่มเพื่อน    

 

          “THE FORESTIAS by MQDC” โดย บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ผนึกกำลัง GMM GRAMMY ดึงสองนักร้องหนุ่มชื่อดัง อะตอม-ชนะกันต์ รัตนอุดม  และ  บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ สร้างปรากฏการณ์ความสุขผ่านเสียงเพลง เปิดตัวซิงเกิ้ล “Feel Like Home” โดยได้รับแรงบันดาลใจจากแนวคิด “ความสุขที่แท้จริงของคุณคืออะไร”

          สำหรับการร่วมงานของสองหนุ่ม “อะตอม และ บุรินทร์” ในเพลง “Feel Like Home” นับเป็นครั้งที่สองในการร่วมกันสร้างสรรค์ผลงาน รวมทั้งได้เชิญ กวิน อินทวงษ์ โปรดิวเซอร์ฝีมือดี มาร่วมเรียบเรียงและถ่ายทอดเนื้อหาของเพลงผ่านดนตรีเป็นสไตล์ป็อป (Pop) แต่มีกลิ่นอายของโซล (Seoul) ที่สื่อถึงความอบอุ่นของเนื้อหา และเสียงใสๆ ของเมโลดี้กีตาร์ที่เข้ามาเป็นเส้นเสียงหลักของเพลงนี้ ในด้านของเนื้อหาเพลงได้โฟกัสถึงเรื่องราวของคนๆ หนึ่งที่ชีวิตนี้โชคดีได้พบกับความรักเข้ามาเติมเต็มทุกช่วงชีวิต เป็นความรักที่แสนอบอุ่น

 

 

          นอกจากนี้ยังได้สร้างสรรค์มุมมองความสุขผ่าน VDO story โดยได้ คุณดล ผดุงวิเชียร  ผู้กำกับมากฝีมือที่เคยฝากผลงานมิวสิควิดีโอมากมาย อาทิ เพลง นิรันดร์ ศิลปิน บอดี้สแลม Feat. ปาล์มมี่ นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลมากมาย Bad Award Thailand MTV Asia Award, Channel V Thailand Award มาร่วมกำกับและควบคุมการดำเนินเนื้อเรื่อง ซึ่งแบ่งเป็น 4 เรื่องราว ที่ถ่ายทอดในแต่ละมุมมองของสมาชิกในครอบครัว ตั้งแต่คุณทวดจนมาถึงรุ่นหลาน มาขยายออกมาให้น่าสนใจในรูปแบบใหม่ ทุกตัวละครและเรื่องราวจะต้องเผชิญปัญหาและอุปสรรคในจังหวะชีวิตของแต่ละคน ซึ่งทุกครอบครัวมักจะต้องเคยเจอปัญหาเหล่านี้อยู่แล้ว ในเนื้อเรื่องจะค่อยๆคลายให้เห็นว่าทุกปัญหาสามารถแก้ไขได้ ด้วยความรัก ความผูกพัน และความเข้าใจของสมาชิกในครอบครัวทุกคน

 

 

          โดยทุกเรื่องราวแวดล้อมด้วยความสัมพันธ์ของครอบครัว ที่อยู่ร่วมกันท่ามกลาง คน สัตว์ และธรรมชาติ จนเกิดเป็นวงจรความสุขที่ส่งเสริมซึ่งกันและกัน โดยได้ใช้งบกว่า 20 ล้านบาทในการวางแผนการสื่อสารประชาสัมพันธ์ เพราะเราเชื่อว่า “ความสุขที่เกิดจากการได้ฟังเพลง เป็นความสุขบริสุทธิ์เต็มเปี่ยมด้วยพลังบวก และเติมเต็มช่องว่างความสุขในใจคนได้อย่างรวดเร็ว” โดยได้ร่วมกับจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ (GMM Grammy) โปรโมทเพลงและมิวสิควิดีโอใหม่ “Feel Like Home” ผ่านรายการโทรทัศน์ในเครือจีเอ็มเอ็ม อาทิ ช่อง ONE และช่อง GMM25  สปอตวิทยุและดีเจแนะนำ Green Wave FM 106.5 MHz., Chill FM 89.0 MHz. และ EFM FM 94.0 MHz. แอฟพลิเคชั่น AtimeOnline มิวสิคเพจชั้นนำ และ YouTube GMM official และ White Music เป็นต้น ซึ่งคาดว่าจะทำให้เกิดการรับรู้เกี่ยวกับเนื้อหาของความสุขที่ส่งผ่านบทเพลง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Imagine Happiness” มากกว่า 10 ล้านครั้ง

          รับชมมิวสิควิดีโอ MV เพลง “Feel Like Home” ได้ที่ Facebook fanpage/theforestias และ YouTube GMM official ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2562 เป็นต้นไป

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"