แรงต่อเนื่อง ‘พี่นาค’ เตรียมฮาผวาทั่วเอเชีย


เพิ่มเพื่อน    

 

          มาแรงแซงโค้งทะลุ 100 ล้านบาททั่วประเทศไปเรียบร้อยแล้ว กับพี่นาค  ภาพยนตร์แนว Horror comedy กำกับการแสดงโดย ไมค์-ภณธฤต  โชติกฤษฎาโสภณ อำนวยการสร้างโดย บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด นำแสดงโดย อกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์  , ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน , พลอยชมพู-ญานนีน ภารวี ไวเกล , เจมส์-ภูริพรรธน์ เวชวงศาเตชาวัชร์ , เอม-วิทวัส รัตนบุญบารมี ฯลฯ

          ซึ่งหลังจากที่ประสบความสำเร็จทำรายได้ถล่มทลายแถมยังขึ้นแท่นอันดับ 1 หนังที่ทำรายได้สูงสุดสองสัปดาห์ซ้อนในประเทศไทย พี่นาคยังคงแรงต่อเนื่องเพราะเพิ่งเปิดตัวเป็นหนังทำเงินอันดับ 1 ที่สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเช่นกัน  และประเทศถัดไปที่ พี่นาค จะเข้าฉาย คือประเทศมาเลเซีย และทั่วเอเชียในลำดับถัดไป งานนี้ทำเอานักแสดงเป็นปลื้มสุดชีวิต

          “พี่นาค”เป็นเรื่องราวของ โหน่ง หนุ่มหล่อวัยเบญจเพสสุดซวย ที่ถูกหักอกและตกงานในเวลาเดียวกัน เขาหอบหิ้วความเสียใจ ขึ้นรถโดยสารเพื่อเดินทางกลับไปพักใจที่บ้านเกิด แต่กลับซวยซ้ำสอง เมื่อไปเจอกับเพื่อนเก่าอย่าง  บอลลูน , เฟิร์ส และก๊อต แก๊งกะเทยเพื่อนซี้ หอบหิ้วดีกรีแฟชั่นนิสต้า ที่หวังเคลมโหน่งอย่างออกนอกหน้าจนโหน่งเอือมระอา แต่เพื่อนซี้มีอันต้องซี้ไปจริงๆ เมื่อรถโดยสารที่พวกเขานั่งมา เกิดอุบัติเหตุจนทำให้ก๊อตเสียชีวิต

          ทั้งสามโศกเศร้าและยังหวาดผวาต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงตกลงปลงใจจับมือพากันไปบวชล้างซวย แต่เคราะห์ซ้ำกรรมซัดขัดใจตุ๊ด เมื่อวัดที่ทั้งสามคนตั้งใจไปขอบวชนั้น มีเรื่องเล่าขานว่าวัดนี้มีผีพี่นาคที่เฮี้ยนแรงขั้นสุด เกิดเป็นอาถรรพ์อันน่าสะพรึงรอคอยอยู่ งานบวชก็ต้องมี เรื่องผีก็โผล่มา กลายเป็นความผวาเลเวลอัพ ทั้งสามจึงรวมพลังตั้งสติวีนวัดแตก เพื่อให้ได้บวชอย่างที่ตั้งใจ

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"