เว็บไซต์เถื่อนซวยแล้ว!คสช.แจ้งจับกุข่าว'ป้อม'ซดกาแฟแก้วละหมื่นสอง


เพิ่มเพื่อน    

2 มี.ค.62 - พ.อ.บุรินทร์ ทองประไพ ฝ่ายกฎหมายคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้รับมอบอำนาจจาก คสช.เข้าแจ้งความดำเนินคดีผู้เกี่ยวข้องกับการนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ จนทำให้เกิดความเสียหายต่อการรักษาความมั่นคงของประเทศ และก่อให้เกิดความตื่นตระหนกแก่ประชาชนตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550 

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา กองบัญชาการกองทัพบก (บก.ทบ.) ได้ตรวจพบเว็บไซต์ iosnews.com จัดทำข่าวเท็จ โดยปรากฏภาพ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมกำลังนั่งดื่มกาแฟร่วมกับ นายไพศาล พืชมงคล ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี และอีกหนึ่งคนไม่ทราบชื่อ ซึ่งเป็นภาพเก่าที่เกิดขึ้นมาหลายปี โดยมีคำบรรยายใต้ภาพ “เบิกงบกาแฟแก้วละ 12,000 บาท" โดยเป็นการนำข้อมูลเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ อันเป็นการทำให้เกิดความเสียหายต่อความมั่นคงของประเทศ หรือก่อให้เกิดความตื่นตระหนกแก่ประชาชน จึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับผู้เกี่ยวข้องดังกล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"